Tinh Chất Dưỡng Sáng Da ‪‬Timeless 20% Vitamin C + Vitamin E + Ferulic Acid Serum (30ml)

5.0
215 Đánh Giá
485 Đã Bán
200
435.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 19/06/2021 lúc 05:01 CH

Giới Thiệu:
Đây là thương hiệu chuyên về dưỡng da tại Mỹ. Bằng việc tạo ra sản phẩm tự nhiên, thành phần sạch, không chứa các chất có hại mà vẫn đảm bảo giá thành không quá cao, đến được tay của nhiều người làm đẹp hơn.

Sản phẩm:
– 20% vitamin C dạng LAA (là dạng bền vững nhất của Vitamin C): có tác dụng tăng cường sản sinh collagen, chống oxy hóa và làm đều màu da.
– Vitamin E là thành phần có khả năng dưỡng ẩm, khi kết hợp cùng Vitamin C tăng khả năng ổn định các gốc tự do.
– Ferulic Acid giúp hỗ trợ Vitamin C và Vitamin E hoạt động tốt hơn, đồng thời giữ cho serum được bền lâu hơn.

Công dụng:
Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần giá trị này mà sản phẩm có thê phát huy hết công dụng làm sáng da, đều màu, giảm thâm hiệu quả đồng thời làm tăng độ đàn hồi cho làn da căng tràn sức sống chỉ sau vài tuần sử dụng.
Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng trong suốt, không mùi, khi lên da thẩm thấu rất nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít hay bết dính, ngược lại còn khiến da có cảm giác căng mọng hơn.
Đặc biệt, thành phần của em ấy hoàn toàn không chứa chất tạo màu, không hương liệu, không chất bảo quản độc hại nên cực kì thân thiện với làn da.

Hướng dẫn sử dụng:
– Sau khi làm sạch và cân bằng da, lấy một lượng vừa đủ tinh chất ra tay (khoảng 2-3 giọt), sau đó massgae nhẹ trên da để dưỡng chất thấm đều.
– Để có kết quả tốt nhất nên dùng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.
– Tốt nhất nên dùng thêm kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Xuất xứ: USA
Hạn sử dụng:
2 năm kể từ ngày sản xuất
6 tháng kể từ ngày mở nắp
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
SẢN PHẨM:
Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy có thành phần chính được chiết xuất từ hạt xương rồng hữu cơ. Cung cấp vitamin E và Axit Linolenic giúp làm mềm da, chống oxy hóa và dưỡng da sáng mịn.
Sản phẩm có màu xanh lá dịu mát, kết cấu gel đặc chứa các hạt scrub đường nâu và hạt óc chó xay mịn giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết nhưng vẫn đảm bảo không gây tổn thương da.
Ngoài ra sản phẩm còn chứa chiết xuất rong biển và dưa chuột, có tác dụng làm dịu mát da đồng bổ sung độ ẩm tránh tình trạng da khô căng sau khi sử dụng.
Quá trình tẩy da chết cùng Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa tình trạng mụn hình thành.
Sản phẩm không chứa paraben, chất tạo màu tổng hợp và dầu khoáng, an toàn với mọi làn da.

Hướng dẫn sử dụng:
– Sau khi làm sạch da, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ massage đều trên da, tránh vùng mắt môi. Cuối cùng rửa sạch lại với nước.
– Sử dụng đều đặn 1-2 lần/tuần.

HẠN SỬ DỤNG:
3 Năm kể từ ngày sản xuất (xem trên bao bì)
nuty.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

nuty.vn

Tham gia: 22-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng