Tinh chất dưỡng ẩm se khít lỗ chân lông loại bỏ mụn đầu đen !

5.0
75 Đánh Giá
345 Đã Bán
32
64.000 đ

Huyện Tiên Du, Bắc Ninh

thứ bảy 14/08/2021 lúc 05:00 CH

Mụn đầu đen là bệnh lý về da mà hầu hết mọi người ai cũng từng mắc phải. Có nhiều cách trị mụn đầu đen từ thiên nhiên, các bạn thử tham khảo nhé!

Mụn đầu đen là gì?
Mụn đầu đen là tình trạng viêm nhiễm của da. Sở dĩ được gọi là mụn đầu đen bởi phần đầu mụn có màu đen, do sự phản ứng oxy hoá các melanin do tiếp xúc với không khí.

Mụn gây nên do sự thay đổi nội tiết tố, thói quen ăn uống không hợp lý và chế độ chăm sóc da không phù hợp. Mụn đầu đen xuất hiện ở nhiều nơi trên cơ thể: ngực, lưng, cổ, vai và nhiều nhất là ở mặt.

Mụn đầu đen không phải là mối đe dọa lớn đối với sức khỏe, nhưng làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới tâm lý con người. Vì thế chúng ta hãy quan tâm tới vấn đề trị mụn đầu đen để có một làn da không mụn, mịn màng và tươi sáng.

Nguyên nhân gây nên mụn đầu đen.
Mụn đầu đen bắt nguồn từ hai nguyên nhân chính: bên trong cơ thể và cách chăm sóc da không hợp lý.

BÊN TRONG CƠ THỂ:
Di truyền: nếu trong gia đình bạn có cha, mẹ từng bị mụn nhiều khi họ còn trẻ thì nguy cơ bạn bị mụn cũng rất cao.

Hormon: Giai đoạn dậy thì là giai đoạn hormon Androgens hoạt động mạnh, mụn được tạo ra do tác động của những hormon giới tính này. Nó kích thích tuyến bã phình to ra, hoạt động bài tiết chất bã được tăng cường. Đồng thời, chất sừng trên da được tạo ra, bít kín lỗ thoát ra của chất bã. Đây là nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn đầu đen.

Tuy nhiên có một vài trường hợp qua tuổi dậy thì, một số người vẫn bị mụn do sự thay đổi hormone, đó là sau khi họ dùng thuốc tránh thai, trước hoặc sau kỳ kinh nguyệt.

Chế độ ăn không hợp lý, khoa học: Bạn ăn quá nhiều đồ ăn chứa dầu mỡ, ăn, uống nhiều chất cay, nóng, uống ít nước.

Stress, mất ngủ, sinh hoạt không điều độ: đây không phải là những nguyên nhân chính gây ra mụn, nhưng nó cũng góp phần sản sinh ra mụn. Khi bạn bị stress, hay căng thẳng thần kinh , bạn sẽ bị rối loạn nội tiết tố, làm cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn.

CHĂM SÓC DA KHÔNG HỢP LÝ:
Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách: Khi trang điểm, bạn thoa lên da mình nào là kem nền, phấn phủ, nào là màu mắt, son môi, phấn má hồng, các hạt phấn này khi bạn thoa lên da, nó sẽ bít các lỗ chân lông lại (mụn xuất hiện cũng do nguyên nhân này đấy). Bởi các loại mỹ phẩm ít nhiều cũng có 1 vài thành phần hóa học, nếu để lâu da bạn không chỉ bị mụn còn còn bị tổn thương nữa đấy.

Rửa mặt quá nhiều: một ngày bạn chỉ nên rửa mặt từ 3 đến 4 lần.Nếu nhiều quá nó sẽ làm da khô và mất đi lớp tế bào bảo vệ da. Sau khi rửa mặt, bạn không nên lấy khăn rửa mặt chà lên da để lau khô mà bạn chỉ cần đưa nó thấm nhẹ lên da, để da không bị tổn thương bởi sự cọ xát quá mạnh.

Tinh chất dưỡng ẩm se khít lỗ chân lông loại bỏ mụn đầu đen sẽ là sản phẩm tuyệt vời của bạn, giúp bạn giải quyết được mụn đầu đen đáng ghét


cảm ơn b

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng