THIẾT BỊ THU SÓNG WIFI,PHÁT WIFI 200M-3KM,KÍCH SÓNG WIFI(HỘP VUÔNG)

5.0
9 Đánh Giá
56 Đã Bán
49
551.000 đ

Huyện Đại Từ, Thái Nguyên

thứ sáu 11/06/2021 lúc 12:24 CH

Lưu Ý: SẢN PHẨM CÀI ĐẶT BẰNG LAPTOP HOẶC PC. TÍNH NĂNG THU HOẶC PHÁT (KHÔNG THU PHÁT CÙNG LÚC NÊN RẤT KHỎE)
》》QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý SẢN PHẨM GỒM CÓ :
》》 phân loại 300Mbps ROCKET M2: 01 BộThu(phát) + 01 nguồn POE + 01 phụ kiện gắn bộ thu + 01 dây LAN đúc sẵn 2 đầu dài 1 mét. (THIẾU LINH KIỆN NÀO Ở TRÊN SHOP PHẢI BỒI THƯỜNG VÀ XIN LỖI TRỰC TIẾP VỚI KHÁCH)
2.phân loại 300Mbps RKM2: 01 BộThu(phát) + 01 nguồn POE + 01 phụ kiện gắn bộ thu + 01 dây LAN+ Modem 3 râu đúc sẵn 2 đầu dài 1 mét. (THIẾU LINH KIỆN NÀO Ở TRÊN SHOP PHẢI BỒI THƯỜNG VÀ XIN LỖI TRỰC TIẾP VỚI KHÁCH)

☆☆Lưu ý: ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ SHOP SAU ĐÂY LÀ QUY TRÌNH SAU KHI KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC HÀNG SHOP KÍNH MONG QUÝ KHÁCH LÀM THEO CHỈ DẪN SAU:
1. Khách hàng tiến hành cài đặt theo video của shop khách gặp khó khăn gì trong quá trình cài đặt xin vui lòng liên hệ trực tiếp với shop để được hỗ trợ trực tiếp.
2. Nếu sau khi xem video và nhận sự hỗ chợ từ shop mà khách hàng vẫn không thể cài đặt được thì shop sẽ hướng dẫn khách hàng đóng gói lại sản phẩm mang gia viettel post gửi hàng lại về cho shop để shop hoàn tiền( ghi dõ cho kiểm tra hàng , sau khi shop kiểm tra hàng thấy đầy đủ sẽ hoàn 100% tiền cho khách hàng qua thu hộ ship cod hoặc chuyển khoản ATM tùy theo yêu cầu của khách).
☆thời gian yêu cầu hoàn tiền là 10 ngày kể từ ngày khách nhận đc hàng từ nhà vân chuyển
》》THIẾT BỊ ĐƯỢC TẠO RA CHUYÊN ĐỂ THU PHÁT WIFI TẦM XA TỪ 200 MÉT ĐẾN 3KM .CỤ THỂ ỨNG DỤNG :
🌟DÙNG ĐỂ THU SÓNG WIFI TỪ ROUTER PHÁT WIFI(hàng xóm) khoảng cách 500m đổ lại vật cản là tường nhà hàng xóm.
🌟DÙNG ĐỂ TRUYỀN DẪN MẠNG : dùng để cấp mạng vào CÔNG TRÌNH MỚI XÂY DỰNG, TRANG TRẠI, ĐỒN ĐIỀN ĐỂ TUYỀN TẢI DỮ LIỆU CAMERA GIÁM SÁT MÀ MẠNG LAN KHÔNG LÀM ĐƯỢC VÌ KHOẢNG CÁCH XA ( DÙNG 2 THIẾT BỊ THU PHÁT CÔNG SUẤT CAO , 1 ĐỂ PHÁT 1 ĐỂ THU) VỚI KHOẢNG CÁCH 3KM ĐỔ LẠI ĐỂ BỘ THU VÀ PHÁT LÊN CAO ĐỂ ÍT CÓ VẬT CẢN.
🔨⛏ THIẾT BỊ THU, PHÁT WIFI ĐẠT ĐƯỢC TẦM XA NHƯ VẬY LÀ DO DÙNG PHẦN CỨNG MẠNH MẼ CỦA TP-LINK , KÈM THEO ĐÓ LÀ ĐƯỢC NẠP BẰNG PHẦN MỀM CHUÊN DỤNG CÔNG SUẤT CAO CỦA DÒNG CAO CẤP BẢO HÀNH: 6 THÁNG ( NGUỒN Và Bộ thu)
Ae nào muốn kinh doanh hay mua với sl lớn vui lòng liên hệ Zalo: để có giá tốt nhất . Xin Cảm ơn

VIDEO HƯỚNG DẪN CÁI ĐẶT: https://youtu.be/DSO8iIl3hAE
#kichsongwifi #router #thusongwifi
#wifi3g #wifiyeu #repeaterwifi #phatsongwifi #Wifingoaitroi #morongsongwifi #bokichsongwifi #hackwifi
SCN68, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SCN68

Tham gia: 10-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Thu Wifi