Thiết Bị Nhận Tín Hiệu Bluetooth 5.0 Aux Không Dây Có Mic Đầu Cắm 3.5mm Cho Xe Ô Tô

5.0
18 Đánh Giá
48 Đã Bán
64
80.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 29/10/2023 lúc 09:17 SA

Thương hiệu - SOOMFON
Tên sản phẩm - Bộ thu Bluetooth Aux cho ô tô
Công nghệ kết nối - Bluetooth, Phụ trợ , USB
Giao diện thiết bị đầu vào : Bluetooth, USB , Jack 3.5mm

Khả năng tương thích rộng - Bộ điều hợp Bluetooth trên ô tô được trang bị chip Bluetooth 5.0 và bộ điều hợp AUX 3,5 mm , có thể giúp bạn kết nối ổn định với hệ thống âm thanh trên ô tô không phải Bluetooth / tai nghe có dây / dàn âm thanh / loa gia đình Với đường truyền nhanh và dải tín hiệu rộng . Bộ điều hợp Bluetooth trên ô tô tương thích với hầu hết các thiết bị hỗ trợ Bluetooth , chẳng hạn như điện thoại thông minh , máy tính bảng , máy tính xách tay , máy tính và MP3 .

Gọi điện thoại rảnh tay - Bộ điều hợp ô tô Aux 3.5mm với micrô tích hợp này có thể được sử dụng để trả lời cuộc gọi rảnh tay . Bạn có thể dễ dàng điều khiển cuộc gọi bằng nút đa chức năng để trả lời , từ chối , kết thúc hoặc gọi lại số cuối cùng . Bạn không cần phải nhìn xuống điện thoại . Bộ chuyển đổi Aux Bluetooth cho ô tô này giúp bạn lái xe an toàn và thuận tiện hơn .

Truyền phát nhạc không dây - Bộ thu Bluetooth 5.0 để phát nhạc này có thể truyền nhạc đến tai nghe và loa không phải Bluetooth . Nó được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 , có thể đạt được đường truyền xa 10M và kết nối ổn định , mang đến cho bạn một môi trường âm nhạc dễ chịu khi lái xe .

Kết nối kép - Bộ điều hợp âm thanh nổi Bluetooth có thể ghép nối với 2 thiết bị cùng một lúc . Bạn có thể kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc để nghe nhạc , gọi điện và hơn thế nữa . Bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc bỏ lỡ cuộc gọi khi thưởng thức âm nhạc . Sau khi ghép nối , bộ thu ô tô sẽ tự động kết nối lại với các thiết bị Bluetooth được ghép nối cuối cùng miễn là chúng nằm trong phạm vi không dây .

Sạc nhanh - Có pin dung lượng lớn tích hợp để cung cấp thời gian chơi lên đến 6 giờ và 4 giờ ' đàm thoại ' 100 giờ' thời gian chờ . Nó cũng đi kèm với một cáp sạc micro USB , có thể sạc đầy Bộ thu Bluetooth 5.0 này chỉ 1,5 giờ .

Cách sử dụng '

1 Sạc đầy bộ thu
2 Cắm bộ thu bluetooth vào cổng aux
3 Tìm kiếm các thiết bị hỗ trợ Bluetooth và tìm tên BT002 để kết nối chúng .
4 Thưởng thức âm nhạc Stero 'Cuộc gọi không cần tay ' Lệnh thoại tới Siri

Sau khi kết hợp , bộ thu ô tô sẽ tự động kết nối lại với các thiết bị Bluetooth được ghép nối cuối cùng miễn là chúng nằm trong phạm vi không dây .
Soomfon Direct Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Soomfon Direct Store

Tham gia: 30-04-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cốc sạc USB, Thiết bị thu phát FM & Bluetooth