Thẻ nhớ Micro SD Toshiba 90MB/s Class 10 - Bảo hành 5 năm Chính hãng

5.0
3 Đánh Giá
16 Đã Bán
77
290.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 14/05/2021 lúc 11:07 SA

Nhà sản xuất Toshiba (Japan)
Chuẩn giao tiếp MicroSDHC
Dung lượng 16-64
Tốc độ đọc ~90 MB/s
Tốc độ ghi ~30 MB/s
Bảo hành 60 tháng

Thẻ nhớ MicroSD Toshiba Exceria M302™
Tốc độ cực cao cho Video 4K
Thẻ nhớ MicroSD Toshiba Exceria M302™ là một giải pháp đáp ứng đầy đủ về tốc độ để chụp hình và quay Video 4K hoặc Full HD trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy ảnh thể thao. Được thiết kế để sử dụng ngoài trời, không thấm nước, chống sốc và chống tia X-Ray. Thẻ nhớ MicroSD Toshiba Exceria M302™ với tốc độ cao giúp bạn quay video trơn tru mà không bị mất bất kì khung hình nào, nhanh chóng tải các ứng dụng và chụp ảnh liên tục. Thẻ nhớ MicroSD Toshiba Exceria M302™ đi kèm với một bộ chuyển đổi Adapter Micro to SD rất tiện dụng, cho phép bạn sử dụng thẻ nhớ MicroSD trên máy ảnh của bạn.
Quay và phát Video 4K, FULL HD
Thẻ nhớ MicroSD Toshiba Exceria M302™ hỗ trợ UHS-I với UHS Speed Class 3 (U3) hỗ trợ quay và phát Video 4K, Full HD chất lượng cao mà không làm mất bất kì khung hình nào. MicroSD- Nhỏ gọn, hiệu năng cao
Thẻ nhớ MicroSD Toshiba Exceria M302™ với thiết kế chuẩn MicroSD cực nhỏ và hiệu năng cao, đây là giải pháp lý tưởng cho các dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng và các camera thể thao để chụp hình và quay phim 4k, Full HD.
Độ bền cực cao
Thẻ nhớ MicroSD Toshiba Exceria M302™ được thiết kế đặc biệt để hoạt động ở nhiều điều kiện khắc nghiệt: chống sốc, chống thấm nước, chống tia X-Ray tại các sân bay để đảm, bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.
Chống tia X-Quang
Thẻ nhớ MicroSD Toshiba Exceria M302™ chống ti X-Quang tại cái máy kiểm tra an ninh sân bay giúp bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn tuyệt đối.
Dung lượng cao
Thẻ nhớ MicroSD Toshiba Exceria M302™ với dung lượng 16gb lên đến 128GB, cho phép bạn lưu trữ tất cả những gì bạn muốn một cách thoải mái mà không cần phải lo lắng về vấn đề đầy bộ nhớ. Toshiba – Chất lượng hàng đầu thế giới
Toshiba là nhà sản xuất bộ nhớ Flash nổi tiếng hàng đầu thế giới với những công nghệ độc quyền cho chất lượng và độ ổn định cao nhất.
KimLong.vn - Công Ty Kim Long, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

KimLong.vn - Công Ty Kim Long

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thẻ nhớ Micro SD