Thẻ nhớ Micro SD Kingston 64 gb / 128 gb / 256 gb / 512 gb SD Chất Lượng Cao

4.0
12 Đánh Giá
58 Đã Bán
43
19.500 đ

Quốc tế

chủ nhật 28/05/2023 lúc 11:09 CH

Chính hãng và mới 100% cam kết.

Thẻ tụ điện64gbmemory

Tiêu chuẩn10class
Thiết kế nhỏ gọn, chịu được thời tiết.


Với thiết bị chạy tốc độ chạy 10 cổ điển có thể đảm bảo tốc độ truyền ít nhất 10 mb / dữ liệu trong vài giây, để đạt được hiệu suất tốt nhất của thiết bị, bộ nhớ kết hợp có thể giúp bạn tránh bị đóng cửa chờ đợi Truyền dữ liệu giữa các thiết bị kỹ thuật số như các sản phẩm khác.. Ngoài ra, thiết bị này có độ bền cao, chống nước, chống va đập... Vì vậy, bạn có thể chắc chắn chọn nhãn được sử dụng để lưu trữ dữ liệu.

Thông tin sản phẩm

Được thiết kế cho điện thoại thông minh và máy tính bảng mới nhất

Thông qua cộng đồng iA, tốc độ đọc của thiết bị này cao tới 40 MB / s, đảm bảo xử lý hình ảnh HD và ghi phim, đồng thời cung cấp phim chất lượng cho các đối tượng động. Bạn sẽ nhận được trải nghiệm, sử dụng thiết bị này để khám phá những khoảnh khắc dễ dàng.

Thiết kế của thiết bị này và các thiết bị kỹ thuật số khác nhau hiện nay (ví dụ: tương thích với máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc máy ảnh hành động), có thể giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho một trải nghiệm hơn.

Thiết kế bền và nhỏ gọn

Thiết bị linh hoạt này có thiết kế nhỏ gọn, kiểm tra chống thấm nước, hoạt động tốt trong phạm vi nhiệt độ, en-25to85 hoạt động tốt trong chức năng C, chống va đập và chống sét. Do đó, bạn có thể chắc chắn rằng ảnh, video và các tệp quan trọng khác của bạn sẽ được bảo vệ trong môi trường xấu nhất.
#64g # Rememberdandoston64g # Nên nhớ.
goodfaith.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

goodfaith.vn

Tham gia: 11-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thẻ nhớ