Thẻ Nhớ Máy Ảnh Chuyên Dụng 32gb / 64gb

3.0
5 Đánh Giá
104 Đã Bán
70
50.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 28/05/2023 lúc 11:36 CH

Tải xuống video / tải xuống Full HD và cài đặt trò chơi / lưu nhanh dữ liệu

Công nghệ chống thấm nước - Chống tia X - chịu nhiệt độ khắc nghiệt

Tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ thẻ micro SD: điện thoại di động / máy tính bảng / máy ảnh / máy quay video /...

Tốc độ đọc: 150MB / s

Ghi: 10-15MB / s **



==========

*** Xin lưu ý: Để kiểm tra tốc độ thẻ chính xác nhất, bạn nên sử dụng đầu đọc thẻ 3.0 và kết nối với máy tính xách tay / máy tính xách tay và sử dụng cổng USB 3.0 để kiểm tra. Sử dụng thử nghiệm điện thoại thông minh hoặc cổng USB 2.0 sẽ không hiển thị tất cả các tốc độ.

*** Do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như kích thước tệp, cấu hình máy tính, chất lượng cổng USB, v.v., tốc độ đọc / ghi do nhà sản xuất có thể không chính xác...



Thông tin sản phẩm

Thẻ MicroSD Sandi Ultra A1

Thẻ nhớ MicroSD SanDisk Ultra A1 cho phép bạn lưu trữ và truyền hình ảnh có độ phân giải cao và video full-HD trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android. Thẻ MicroSD SanDisk Ultra A1 có dung lượng 256GB và có thể lưu trữ một số lượng lớn album ảnh có độ phân giải cao và video full-HD. Quay video full HD ở 10 tốc độ tiêu chuẩn, với tốc độ đọc lên đến 150MB / s, để đạt được tốc độ truyền tệp cực nhanh. Thẻ MicroSD SanDisk Ultra A1 chống thấm nước, chống thấm nước, chịu nhiệt, chống va đập, chống tia và chống từ tính.





Tốc độ siêu nhanh lên đến 150MB / s



Với tốc độ đọc lên đến 150MB / s, thẻ MicroSD SanDisk Ultra A1 cho phép bạn truyền hình ảnh có độ phân giải cao và video full-HD đến máy tính của bạn mà không cần chờ quá lâu.



Sử dụng A1 để tải các ứng dụng nhanh hơn

Với tiêu chuẩn tốc độ A1 mới, thẻ MicroSD SanDisk Ultra A1 được tối ưu hóa cho các ứng dụng, mang lại tốc độ khởi động và hiệu suất ứng dụng nhanh hơn, vì vậy bạn có thể trải nghiệm các ứng dụng nhanh hơn từ điện thoại thông minh.



Hỗ trợ video full HD

Thẻ MicroSD SanDisk Ultra A1 có 10 tốc độ tiêu chuẩn, cho phép bạn quay video full HD mà không làm mất bất kỳ khung hình nào. Mở rộng bộ nhớ hàng loạt đến 256GB cho phép bạn lưu trữ video full HD lên đến 24 giờ trước khi truyền tệp vào máy tính của mình.



Thông SỐ KỸ THUẬT

Nhà sản xuất Sandisk

Giao diện MicroSDXC

Dung lượng 256GB / 128GBG / 64GB / 32GB

Tốc độ đọc 150 MB / s

Tốc độ ghi 10-15 MB / s

**** Gói bao gồm:

Thẻ nhớ Sandi microSDXC x 01
malimalihong.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

malimalihong.vn

Tham gia: 28-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thẻ nhớ