Thắt lưng nam da thật TRITA RTL011 nhiều màu

5.0
28 Đánh Giá
53 Đã Bán
100
199.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 07/06/2021 lúc 07:17 CH

Thắt lưng nam RTL011 thích hợp cho mọi quý ông thời hiện đại. Mẫu thắt lưng được thiết kế chắc chắn, đem lại cảm giác thoải mái, vừa vặn cho người sử dụng. Thắt lưng da bò thật TRITA RTL011 có răng cài khóa tự động, giúp chàng thuận tiện hơn trong sử dụng
- Chất liệu dây: da bò thật 100 %
- Chiều dài dây: 120cm
- Màu sắc: F4V7 Nâu, F4V7 Đen, F4V15 Nâu, F4V15 Đen
- Chất liệu mặt: hợp kim thép không gỉ
- Chiều dài mặt: 4cm
- Kiểu khóa: khóa tự động – răng cài khóa
- Xuất xứ: Việt Nam
THẮT LƯNG NAM DA BÒ THẬT – SANG TRỌNG VÀ ĐẦY LỊCH LÃM
- KIỂU DÁNG THỜI TRANG: Chiếc thắt lưng nổi bật với kiểu mặt nam tính sang trọng, dây da mềm mại và đầy đẳng cấp. Thắt lưng sử dụng phù hợp trong nhiều dịp: đi làm, đi dự sự kiện, đi học, đi dạy, đi công tác, đi chơi, dạo phố.... Chiếc thắt lưng đẹp giúp nâng tâm đẳng cấp của phái mạnh, tạo ấn tượng tốt với người đối diện.
- KHÓA TỰ ĐỘNG TIỆN LỢI: Mặt khóa với răng cài tự động, phái mạnh có thể điều chỉnh vừa size bụng của mình. Chiếc thắt lưng vừa đẹp vừa phù hợp giúp tôn lên nét lịch lãm, cuốn hút của đấng mày râu.
- PHỐI ĐỒ VỚI THẮT LƯNG: Dây thắt lưng được kết hợp với bộ vest sang trọng sẽ tôn lên vẻ lịch lãm và sự đứng đắn cho các quý ông. Khi kết hợp với trang phục khỏe khoắn như short jeans, áo phông sẽ vô cùng cá tính và năng động hay khi thanh lịch với trang phục đi dạy, đi học thường ngày.
- CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO: Thắt lưng được làm từ chất liệu da bò thật 100% mềm mại và có độ bền cao. Mặt hợp kim không gỉ sáng bóng và sang trọng. Đường chỉ may của dây thắt lưng được gia công tinh tế và chắc chắn.
- GIÁ CẢ TỐT: Với những ưu điểm mà chiếc thắt lưng da thật mang lại: mức giá cực kỳ hấp dẫn, kiểu dáng thời trang, tính tiện lợi và độ bền cao thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông trẻ trung thời hiện đại.
Với sự khéo léo riêng biệt, chàng hãy chọn một chiếc thắt lưng thật đẹp và phù hợp để trông luôn lịch lãm và đẳng cấp nhé!
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
1. Chú ý đến thời tiết:
- Tránh đeo sản phẩm khi trời mưa hoặc thời tiết xấu để không bị ẩm mốc dẫn đến bong tróc keo, sơn .
- Cất giữ sản phẩm ở nơi thoáng mát để giữ gìn chất lượng của sản phẩm ở mức tốt nhất.
2. Thường xuyên lau chùi sản phẩm da:
- Lau chùi ngay bằng loại xà phòng chuyên dùng cho chất liệu da khi sản phẩm da bị vấy bẩn.
- Lau chùi sản phẩm da thường xuyên bằng khăn khô để tránh bụi.
3. Rửa tay trước khi đeo sản phẩm da:
- Nên rửa tay thật sạch trước khi đeo sản phẩm da.
- Mồ hôi và chất nhờn từ bàn tay có thể ảnh hưởng màu sắc và làm cho phần tay cầm bị sậm màu.
4. Sửa chữa ngay các chi tiết bị hỏng:
Bạn nên chú ý tới các chi tiết nhỏ trên sản phẩm da như dây kéo, nút gài, đường chỉ may… Khi thấy chúng có dấu hiệu hỏng nhẹ thì nên sửa ngay, để tránh tình trạng hư hỏng nặng hơn.
#thatlungnam #daynitnam #thatlungda #thatlungdanamcaocap #daylungnam #thatlưngdanam #thatlungdanamcaocap #thatlungnamdabo #thatlungnamgiare #daynitnam #thatlungnamdep #thatlungdathat #thatlungnamdathat #thatlungdabo #daynitdathat #thatlungthoitrang
LATA shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LATA shop

Tham gia: 30-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cặp văn phòng