[Thanh lý] Mì Xào Khô Indomie Mi Goreng Mix vị đặc biệt/ sườn/ cay nồng/ bò cay - Mì cận date - Gói

5.0
43 Đánh Giá
863 Đã Bán
75
2.508 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 16/01/2022 lúc 06:50 CH

ĐÂY LÀ HÀNG THANH LÝ. KHÁCH HÀNG VUI LÒNG ĐỌC KỸ MÔ TẢ TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG

Mì Xào Khô Indomie Mi Goreng Mix vị đặc biệt/ sườn/ cay nồng/ bò cay - Mì cận date - Indofood

Shop thanh lý một số mì Indomie các vị bị vỡ do vận chuyển trong mùa dịch cũng như một số hàng cận date với giá rẻ cho bạn nào có nhu cầu.

————————
Mì Xào Khô Indomie Mi Goreng vốn là loại mì Goreng đặc trưng của Indonesia, sợi mì xào khô Indomie được sấy khô bằng nhiệt gió, không qua chiên dầu, có độ dai giòn giòn. Các loại nước sốt và gia vị trong gói mì mang hương vị đậm đà của nhiều loại thảo dược thiên nhiên… Tất cả đã tạo nên sự quyến rũ và khác biệt cho Mì xào khô Indomie.

Với đặc tính không trải qua công đoạn chiên bằng dầu, Mì xào khô Indomie giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo bị nóng, không lo bị tăng cân..

Mì Goreng Indomie có 4 vị khác nhau, bao gồm: vị đặc biệt, vị sườn, vị bò cay và vị cay nồng, được đóng thành từng thùng 40 gói tiện lợi dễ sử dụng lại hợp túi tiền.

Cách chế biến mì xào Indomie cực kỳ đơn giản. Cụ thể, cho gói mì vào trong nồi chứa khoảng 400ml nước đang sôi và nấu khoảng 2 phút; Đổ các gói gia vị vào đĩa (trong khi đang nấu mì); Vớt mì ra và để thật ráo; Cho mì vào đĩa gia vị và trộn đều là có thể dùng được. Lưu ý: Điều chỉnh lượng sốt, gia vị trong khi trộn, theo khẩu vị cá nhân, để cảm nhận hương vị tốt nhất.
Vivid Mart, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Vivid Mart

Tham gia: 07-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mì ăn liền