Thanh giá nóc Ford Ranger cho XLT, XLS, Mazda BT50, giá nóc Ranger, trang trí nóc ranger thanh cao Ranger

5.0
4 Đánh Giá
113 Đã Bán
178
1.050.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ năm 25/11/2021 lúc 09:18 CH

Khi bạn thường xuyên di chuyển xa và cần để những đồ đạc cồng kềnh thì việc lắp đặt thêm thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán cho FORD RANGER là điều rất cần thiết. Với sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được đấy nhé.

Tác dụng: Thanh giá nóc baga mui loại dán cho FORD RANGER được lắp đặt theo nóc xe, giúp bạn có thêm không gian trên xe ô tô để chứa đồ, nhờ vậy mà những lần vận chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác của bạn sẽ được thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, lắp đặt phụ kiện này còn giúp cho xe của bạn bắt mắt hơn, thêm phần thể thao và sang trọng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc, kết hợp với một số họa tiết màu đen vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán cho FORD RANGER được thiết kế ôm sát nóc xe với kích thước rất vừa vặn theo chiều dọc nóc xe, tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp vô cùng chắc chắn nên có khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và có độ bền rất cao.

Bạn đang có nhu cầu lắp thanh giá nóc , baga mui loại dán cho FORD RANGER nhưng còn phân vân chưa biết nên lắp sản phẩm này ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi :
Phụ kiện ô tô Mạnh Lốp
Địa chỉ : 105 Nghĩa Tân kéo dài Cầu Giấy HN
Điện thoại :0862200585

Phụ Kiện Mạnh Lốp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phụ Kiện Mạnh Lốp

Tham gia: 25-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phụ kiện ngoại thất ô tô