TBTV Land quận tân phú dịch vụ bất động sản cho thuê kho bãi

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
153
50.000.000 đ

Toàn quốc

thứ hai 13/01/2020 lúc 02:19 CH

DỊCH VỤ NHÀ ĐẤT QUẬN TÂN PHÚ: CHO THUÊ KHO BÃI

Công ty môi giới bất động sản Thái Bình Thịnh Vượng (TB TV Land) kính chào quý khách.

Công ty TB TV Land là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ nhà đất, cho thuê nhà. Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, là một chuyên gia trong môi giới nhà đất, chúng tôi không ngừng nổ lực đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng.

Gần đây chúng tôi lại tiếp tục nghiên cứu phát triển gói dịch vụ cho thuê kho bãi, hệ thống kho bãi này sẽ cung cấp mặt bằng lưu trữ hàng hóa, phương tiện an toàn, lợi nhuận nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Kho bãi TB TV Land mang đến cho quý khách tối ưu hóa các tiêu chí được đông đảo đối tác mong đợi, phá vỡ các rào cản khi thuê mướn kho hàng bãi chứa khi muốn thay đổi địa điểm sản xuất, lưu trữ sản phẩm thuận lợi hơn, mở rộng quy mô kinh doanh.

Dịch vụ cho thuê kho bãi của chúng tôi có thể:

· Cung cấp mặt bằng phù hợp: kho bãi có diện tích đa dạng từ vài chục đến vài ngàn mét vuông đáp ứng lượng hàng ít và nhiều;

· Cung cấp vị trí mặt bằng gần khu vực trung tâm, giao thông thuận lợi không cấm tải;

· Cung cấp hạ tầng kiên cố: kho bãi được xây dựng bền vững, che chắn hiệu quả, thiết kế cứng cáp, an toàn cho nhiều loại hàng;

· Cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi với giá cả cạnh tranh trên thị trường;

· Hợp đồng rõ ràng, giấy tờ pháp lý liên quan minh bạch, đúng pháp luật.

Ngoài ra, dịch vụ của chúng tôi vô cùng linh hoạt với thời gian, loại hình kho bãi khi cho thuê. Để tiết kiệm chi phí, chúng tôi ưu tiên cho quý khách lựa chọn thời gian lưu hàng (ngắn hạn hay nhiều năm), hình thức thuê mướn (kho chung được phân vùng hàng hóa, kho bãi tự quản.v.v.).

Đồng thời nếu quý khách có nhu cầu, kho sẽ được vệ sinh định kỳ với gói dịch vụ theo hợp đồng của Công ty Vệ sinh công nghiệp An Hưng – đối tác thuộc lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín của TB TV Land.

Khi lựa chọn thuê kho bãi của Công ty bất động sản Thái Bình Thịnh Vượng, quý khách sẽ yên tâm hơn khi lưu trữ hàng hóa, trang thiết bị ở một nơi không thể an toàn hơn. Và với bất kỳ lựa chọn nào của đối tác, chúng tôi đều có trách nhiệm cung cấp một kho bãi hợp lý nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất và hiệu quả cao nhất.

Để được tư vấn giải đáp miễn phí về dịch vụ cho thuê kho bãi, để sở hữu và đưa vào sử dụng ngay kho bãi ưng ý nhất. Qúy khách hãy liên hệ cho chúng tôi qua cổng thông tin:

· Điện thoại: (028) 38473668 – 38473669 – Hotline: 079 98 777 68 (Mr Hữu)

· Địa chỉ: 465/1/4 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

· Website: thaibinhthinhvuong.com.vn

Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón, phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Chân thành cảm ơn và mong sớm được phản hồi từ quý khách.

Ngọc Yến, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ngọc Yến

Tham gia: 13-01-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt bằng kinh doanh