Tẩy da chết Body Organic Shop dưỡng da trắng sáng của Nga 250ml

5.0
56 Đánh Giá
535 Đã Bán
62
89.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ hai 26/04/2021 lúc 01:19 CH

Tẩy da chết Body Organic Shop dưỡng da trắng sáng của Nga 250ml là một thương hiệu uy tín đến từ Nga. Hãng nổi tiếng với các dòng mĩ phẩm hữu cơ không chất bảo quản, không chất tẩy rửa nên rất được lòng người dùng.

Mọi người thường có thói quen chăm sóc da mặt cẩn thận, kỹ lưỡng nhưng lại bỏ quên da body, đặc biệt là các nàng không có thói quen tẩy da chết da toàn thân thường xuyên. Thực tế, chỉ tắm bằng sữa tắm thông thường sẽ không thể loại bỏ hết bụi bẩn và lớp tế bào chết tích tụ trên da. Do đó, tẩy da chết là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng, ngoài tác dụng làm sạch còn ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, viêm lỗ chân lông,…

Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub là tẩy da chết vật lí, được cấu tạo chủ yếu từ các hạt scrub từ café và đường mía. Scrub dạng sệt, khá đặc, nhìn hộp nhỏ xinh vậy thôi mà dùng cực lâu, nàng chỉ cần tẩy da chết 2-3 lần/tuần thì phải 2 tháng mới hết nhé.

Thành phần:
Aqua, Cetearyl Alcohol, cao lanh, axit stearic, Glyceryl Stearate, Theobroma Cacao, Olea Europaea, dầu ôliu, Macadamia Ternifolia Seed Oil (dầu Macadamia), Glycerin, dầu hữu cơ Coffea Arabica (chiết xuất cà phê)...

Nhìn vào bảng thành phần, có thể thấy được Tẩy da chết body organic shop dưỡng da trắng sáng của Nga là sản phẩm hữu cơ không chất tẩy, không chất bảo quản và các hóa chất có hại cho da.

Chiết xuất tinh dầu từ hạt cà phê giàu chất chống oxy hóa và thành phần vitamin có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da toàn thân trở nên mịn màng và sáng. Phục hồi độ ẩm tối ưu cho da, giúp da luôn căng mịn, mềm mại, khiến bạn tự tin với làn da cơ thể mình, để luôn xinh đẹp, rạng rỡ và quyến rũ.

Đường mía hỗ trợ tái tạo da, làm tươi mát và hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da. Các dưỡng chất tự nhiên từ các loại dầu thực vật quý hiếm sẽ cho làn da nguồn dinh dưỡng tối ưu hấp thu tốt hơn các loại kem dưỡng da khác.

Hương thơm cafe nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn, giúp bạn sảng khoái.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Bước 1: Tắm sạch toàn cơ thể để làm mềm da.

Bước 2: Lấy một lượng Tẩy Da Chết Organic Shop Coffee Sugar Body Scrub vừa đủ và chà xát nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để kem được thẩm thấu vào da, tẩy đi những tế bào chết cứng đầu. Lặp lại nhiều lần ở các khu vực tập trung nhiều lớp sừng dày như cùi chỏ tay và đầu gối.

bước 3: Tắm sạch lại với sữa tắm và nước ấm, lau khô người và sử dụng thêm kem dưỡng ẩm hoặc sữa dưỡng thể để bổ sung độ ẩm và giúp da hồi phục nhanh chóng.

✔ Cam kết: Chỉ bán hàng chính hãng bồi thường gấp 200% nếu phát hiện hàng fake
✔ Date: Luôn mới nhất (không bán hàng quá date)
✔ Miễn phí đổi trả 1 tuần -Hoàn tiền ngay 100% với mọi lý do
✔ Thanh toán khi nhận hàng - Kiểm tra hàng thoải mái
✔ Hệ thống 6 show room trên toàn quốc

Mua ngay bởi chương trình khuyến mại chỉ trong vài giờ và số lượng đặt hàng khuyến mại bị hạn chế
Liên hệ ngay với shop ở phần mô tả để hỗ trợ các vấn đề phát sinh và mua buôn liên kết làm đại lý
nham02773, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

nham02773

Tham gia: 16-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy tế bào chết cơ thể