Tay cầm chống rung Feiyu Vlog Pocket 2 - Gimbal chống rung Feiyu G6 Plus - Kết nối bằng App thông qua Wifi, Bluetooth

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
87
1.529.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 14/12/2021 lúc 04:57 CH

=> Tay cầm chống rung Feiyu Vlog Pocket 2 quay vlog
+ Chiều dài kẹp: từ 41- 89mm

+ Trọng lượng: 272gr

+ Trọng tải tối đa: 250gr

+ Tương thích với: HĐH: iOS 9.0 trở lên, và Androi 6.0 trở lên

+ Bluetooth: 5.0

+ Tên ứng dụng: Feiyu ON

+ Thời gian sử dụng: 9h

+ Thời gian chờ: 14h

+ Thời gian sạc: 1.5 tiếng ( Chế độ sạc nhanh )

+ Dung lượng pin : 7.4 V, 1300 mAh,

+ Kích thước : 111*57.9*146.6mm(gập lại

+ Màu sắc: Đen

Lưu ý: Nếu trục cân Gimbal bị hư hỏng do lỗi người dùng (cân gimbal không chuẩn, dùng điện thoại quá nặng... ) quý khách sẽ không được bảo hành.
=> Gimbal Chống Rung Feiyu G6 Plus Đa Năng

Gimbal chống rung Feiyu G6 Plus đa năng với chất lượng công nghệ và mức độ chính xác của thiết bị là yếu tố then chốt, đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo, đỉnh cao, hiện đại trong việc chụp ảnh. Để hiểu rõ hơn về những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến thì hãy cùng Linh Kiện Store khám phá ngay nhé !

Thân máy nhỏ gọn và cầm tay giúp gimbal chống rung Feiyu G6 Plus hỗ trợ tất cả các loại camera trong phạm vi 800g mà không cần thay thế tấm lắp khác. Hơn nữa, Feiyu G6 Plus cũng dễ dàng tương thích với Gopro, điện thoại smartphone, Pocket camera.

Bộ chống rung Feiyu G6 Plus được làm từ chất liệu composite cho độ bền bỉ cao và khối lượng nhẹ. Bạn sẽ không mất quá nhiều sức hay cảm thấy đau tay khi phải cầm thiết bị lâu. Bên cạnh đó, với thiết kế có thể gấp gọn lại thật tiện lợi cho bạn dễ dàng đem thiết bị đi bất cứ đâu.

Gimbal Feiyu G6 Plus là thiết bị gắn camera tốt nhất với tính năng chống thấm nước, cho bạn những trải nghiệm chụp và quay video tuyệt vời nhất kể cả dưới mưa. Sản phẩm có thể xoay đến 360 độ cho phép bạn có thể chụp ở các góc độ ưu tiên khác nhau.
Bên cạnh đó, tay cầm chống rung Feiyu G6 Plus bao gồm một pin 5000mAh cung cấp năng lượng cho máy ảnh và chính nó, đảm bảo thời gian chụp liên tục hơn. Thiết bị có cấu trúc vít ngón tay cái dễ tháo rời, cho phép người dùng sử dụng nó với điện thoại thông minh. Ngoài ra Feiyu G6 Plus có một lời nhắc bằng tiếng bíp được thiết lặp sẵn đủ lớn cho phép bạn nghe thấy ngay cả khi người đó ở xa.

Bên cạnh đó thiết bị cũng có một cái nút công nghệ cao cung cấp độ chính xác và độ chính xác trong khi quay và tăng cường khả năng lấy nét và độ chính xác cao trong khi quay video và ảnh. Nút của Feiyu G6 Plus có độ chính xác cao và khả năng phóng to để đảm bảo có được hình ảnh và video chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn.

Cùng với khả năng xoay 360 độ, gậy chống rung Feiyu G6 Plus có khả năng gắn các mô hình và loại máy ảnh khác nhau để cho phép độ chính xác và hiệu quả trong việc quay video và ảnh từ các góc độ khác nhau và sự chú ý đến từng chi tiết sẽ trở nên hoàn hảo.

=> Cam kết của Linh Kiện Store
- Cam kết hang mới 100% và đúng như mô tả sản phẩm
- Hàng hóa có xuất xứ rõ rang, đảm bảo chất lượng
- Đổi trả theo đúng quy định của Shopee.
Linh Kiện Store SG, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Linh Kiện Store SG

Tham gia: 27-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tay cầm chống rung