Tẩu Sạc Hai Cổng USB 3.1A 24V Bluetooth 5.0 Hỗ Trợ Thẻ TF Màn Hình Điện Áp Cho Xe Hơi

5.0
322 Đánh Giá
1.631 Đã Bán
41
50.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 23/09/2023 lúc 09:40 SA

Mô tả:

Đặc điểm:

Bộ phát Bluetooth FM hiệu suất cao: Kết nối Bluetooth và FM rắn truyền phát nhạc trực tiếp từ điện thoại của bạn đến hệ thống âm thanh trên ô tô của bạn.

Ghép nối dễ dàng: Dễ dàng ghép nối điện thoại thông minh của bạn chỉ trong vài giây và phát trực tiếp nhạc từ điện thoại của bạn với hệ thống âm thanh trên ô tô của bạn. Điều này sẽ tự động kết nối với thiết bị Bluetooth được ghép nối ghi nhớ khi bật nguồn.

Hiển thị điện áp: Tính năng hiển thị điện áp đảm bảo nhắc nhở bảo mật trong nháy mắt.

Cuộc gọi rảnh tay: Công nghệ Bluetooth 5.0 cung cấp kết nối ổn định và hủy tiếng vang giúp giảm tiếng ồn xung quanh cho các cuộc gọi rõ ràng hơn. Micrô tích hợp với công nghệ khử tiếng vang và khử tiếng ồn (CVC) có thể tạo ra chất lượng âm thanh song công hiệu quả. Dễ dàng trả lời / cấp phép / tự do hoặc kết thúc cuộc gọi chỉ cần nhấp vào một nút.

Cổng USB kép: Đi kèm với hai cổng sạc 5V-2.1A và 5V-1A, bạn có thể sạc đầy thiết bị của mình trong thời gian ngắn, hỗ trợ sạc đồng thời hai thiết bị. Giúp bạn tận hưởng tính năng phát trực tuyến âm thanh nổi trên xe hơi và sạc cùng một thiết bị thông minh của bạn.

3 Phát nhạc: Hỗ trợ Nhạc Bluetooth / Đĩa USB / Thẻ TF / Máy nghe nhạc MP3. Kết nối điện thoại thông minh hoặc các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác qua Bluetooth để phát trực tuyến nhạc của bạn hoặc bạn có thể cắm ổ đĩa flash USB hoặc thẻ nhớ TF (dung lượng tối đa 32GB) để thưởng thức âm nhạc của bạn. Truyền phát nhạc và gọi điện trực tiếp từ Thiết bị Di động đến hệ thống âm thanh nổi trên xe hơi của bạn qua tín hiệu đài FM (87,5-108,0 MHz).

An toàn: Đảm bảo lái xe an toàn không bị xáo trộn.
Khả năng tương thích: Phù hợp với hầu hết các điện thoại thông minh, máy tính bảng và nhiều thiết bị khác được trang bị chức năng Bluetooth, chẳng hạn như, iPhone, iPad, iPod, Máy tính bảng, Samsung và các Điện thoại thông minh Android khác.

Thông tin chi tiết:
Chất liệu: ABS
Phiên bản Bluetooth: 5.0
Băng tần Bluetooth: 2,4 GHz-2,48 GHz
Khoảng cách truyền Bluetooth: 5m
Tần số FM: 87,5-108 mhz
Khoảng cách truyền FM: 2 mét
Điện áp đầu vào: 12-24V
Đầu ra: 5V / 3.1A

Gói hàng bao gồm:
1xmáy phát Bluetooth Bluetooth
Wireless Bluetooth USB Adapter, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Wireless Bluetooth USB Adapter

Tham gia: 10-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cốc sạc USB, Thiết bị thu phát FM & Bluetooth