[TẶNG TRÀ GẠO LỨT] Giảm cân cafe xanh Sbody (hàng chính hãng)

5.0
103 Đánh Giá
343 Đã Bán
184
340.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 13/05/2021 lúc 12:23 SA

TẶNG KÈM TRÀ GẠO LỨT GIẢM CÂN KHI MUA SP SBODY
SBODY GIẢM CÂN với 2 loại:

🤗Sbody Slim:
💋 dạng viên nén nhanh gọn tiện lợi. Đặc biệt tặng kèm Dextox thanh lọc cơ thể hỗ trợ giảm cân 1 cách hiệu quả nhất.

🤗Sbody Green Coffee:
💋💋 Ôi cafe yêu thích của mọi người đây rồi. 😋😋😋1 cốc cafe nóng thơm ngon mỗi buổi sáng cho bạn tinh thần thoải mái hăng hái. Đặc biệt Giảm Cân Giảm Cân đó nha😍.
👍SBODY được làm từ nguyên liệu Cà Phê Xanh nhập khẩu. Với tiêu chí An Toàn- Hiệu Quả được kiểm tra chặt chẽ từ các Chuyên Gia Nhật Bản. Đất nước đứng đầu về An Toàn Thực Phẩm.

🌿🌿 Cà Phê Xanh Giảm Cân- XỨNG ĐÁNG TRỞ THÀNH SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO 🌿🌿

📌 GIẢM CẢM GIÁC THÈM ĂN: Trong hạt cà phê xanh có chứa crominum một loại vitamin B giúp giảm cảm giác thèm ăn ngọt, giảm lượng glucose trong máu và giảm nồng độ insulin, điều này càng thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng đạt kết quả.

📌 ĐỐT CHÁY CHẤT BÉO NHANH : Chất cafein có trong hạt cà phê xanh giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, giúp cơ thể bạn tự sinh nhiệt từ đó làm tăng quá trình trao đổi chất, tăng khả năng đốt cháy chất béo nhanh hơn bằng cách ngăn ngừa sự hấp thu chất béo, kiểm soát lượng calo nhưng đồng thời cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết để bạn hoạt động trong suốt cả ngày. một tách cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Cafein còn có tác dụng lợi tiểu, có thể làm cơ thể giải thoát bớt độc tố nhờ thế giúp giảm béo

📌 GÍA TRỊ ORAC CAO : Đây là một phép đo của chất chống oxy hóa trong hạt cà phê xanh có tác dụng làm đẹp da và giữ dáng thon hiệu quả.

📌 TỐT CHO SỨC KHỎE : Hạt cà phê xanh chứa các hợp chất cụ thể để cải thiện chức năng dẫn truyền thần kinh trong não, làm tăng khả năng tập trung, đầu óc minh mẫn và sảng khoái hơn. Ngoài ra, một trong những lợi ích chính của hạt cà phê xanh đối với sức khỏe là giảm căng thẳng và giảm huyết áp nhờ hợp chất axit chlorogenic.

👏👏👏👏KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ- KHÔNG MỆT MỎI - KHÔNG BUỒN NÔN VÀ KHÔNG

TĂNG CÂN TRỞ LẠI👍👍👍👍

👉👉 Sbody slim: 580k/hộp 15 gói nửa liệu trình.😍 1100k cho 1 liệu trình 30 gói. TẶNG DEXTOX

👉👉Sbody Green coffee: 550k/ hộp 12 gói.😚😚 1050k 24 gói.

🤗😍 CAM KẾT "AN TOÀN CHẤT LƯỢNG. UỐNG LÀ GIẢM"

Lưu ý: Sản phẩm này ko phải là thuốc và ko có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hsd 2021
Làm đẹp shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Làm đẹp shop

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tăng & Giảm cân