[ tặng thẻ nhớ 32G ] - camera hành trình 3G, camera hành trình theo dõi từ xa qua điện thoại

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
72
2.650.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ ba 06/07/2021 lúc 12:37 SA

☘️☘️☘️ KHO CÔNG NGHỆ cam kết sản phẩm mới 100%,
☘️☘️☘️ KHO CÔNG NGHỆ cam kết 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu nếu sản phẩm lỗi.
☘️☘️☘️ Đánh giá 5 * Kèm Video + Hình ảnh để được giảm 10k cho đơn hàng tiếp theo.
☘️☘️☘️ Quý khách nhận được hàng nếu có thắc mắc vui lòng inbox lại shop để được hỗ trợ tốt nhất trước khi đánh giá sản phẩm.

➡ Camera hành trình 3G Mini là camera hành trình xe hơi chạy trên hệ điều hành Android hỗ trợ ghi hình trước và sau với độ phân giải Full HD. Camera sau, ngoài khả năng ghi hình, còn đóng vai trò là camera lùi. camera hành trình 3G mini này được trang bị màn hình cảm ứng 4" inch IPS nên dễ dàng thao tác. 3Gmini được trang bị GPS hiển thị tốc độ và tọa độ di chuyển.
➡ Đặc biệt sản phẩm hỗ trợ khe cắm sim 3G nhờ đó khi bạn ở nhà vẫn có thể định vị xe và xem trực tiếp lộ trình của xe qua điện thoại. Với Sim 3-4G, người dùng có thể giám sát xe đang ở đâu, xem lại lộ trình xe đã từng đi qua những nơi nào, ra lệnh gửi hình ảnh về điện thoại của bạn - tất cả những tính năng đó được gói gọn trong một phần mềm đơn giản " Car Assist" - Một hệ sinh thái điện toán đám mây vô cùng hữu dụng và miễn phí có sẵn trên Android và iOS. camera hành trình 3G với sim 3-4G có chức năng như thiết bị phát Wifi (Wifi Hotspot) cho thiết bị khác truy cập internet
➡ ngoài ra nó phần cứng mạnh mẽ, có thể hỗ trợ thẻ nhớ dung lương đạt tới 64GB cho bạn lưu trữ video hành trình với thời gian vượt trội. Thiết bị có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên dễ sử dụng cho người dùng.
------------------------------------------------------
➡ THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- CPU; 1.3 Ghz, lõi tứ
- Màn hình cảm ứng 4 inch IPS
- Độ phân giải video: Full HD (mắt trước), HD (mắt sau)
- Góc quay: 170 độ
- Thẻ nhớ: Micro SD (tối đa 64GB)
- Hỗ trợ Wifi Hotspot: Có
- Hỗ trợ sim 3G/4G: loại MicroSim, hỗ trợ tốc độ kết nối 3G.
- G-sensor: Có
- Mic: Có
- Phát hiện va chạm: Có
- Ghi đè khi đầy thẻ : Có
- Xem lại video trên màn hình camera: Có
- Kích thước sp: 87x 71x33 mm
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh, ...
- Kết nối với điện thoại với camera qua ứng dụng Car Assist trên iOS hoặc Android
- Bộ sản phẩm nguyên hộp: Máy camera, băng keo 3M, dây nguồn, camera sau, cáp tín hiệu camera sau (dài 6m), Angten GPS, sách HDSD, thẻ 64GB Class 10, 1 sim 4G dùng miễn phí 1 năm không phải trả tiền (mỗi tháng 4GB data).
- Bảo hành: 12 tháng
-----------------------------
#camera_hành_trình_3G,#camera_hành_trình_4G,#camera_hành_trình_trước_sau,#camera_hành_trình_T4,#camera_hành_trình_a8,#camera_hành_trình_nào_tốt,#camera_hành_trình_giá_rẻ,#gia_camera_hanh_trinh,#giá_camera_hành_trình,#cam_hành_trình_ô_tô,#camera_hành_trình_ô_tô,#camera_hành_trình_oto,#camera_hành_trình_xe_máy,#camera_hành_trinh_xiaomi,#camera_hành_trình_xiaomi,#camera_hành_trình_vietmap,#camera_hanh_trinh,#camera_hành_trình,
khocongnghe.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

khocongnghe.vn

Tham gia: 05-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera hành trình & Camera lùi