Tặng kèm quà- Máy hút bụi lau sàn khô ướt tự giặt giẻ Tineco S7 pro/ S5 Pro 2 / Tineco Floor One S3- Bản quốc tế

5.0
17 Đánh Giá
54 Đã Bán
23
7.990.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ ba 12/09/2023 lúc 09:52 SA




Lưu ý: Hiện tại, các dòng Máy Hút Bụi Khô Ướt của Tineco đã có thêm phiên bản 2023. Ở phiên bản mới nhất này phụ kiện của máy sẽ bao gồm: 1 máy hoàn chỉnh, 1 đế sạc, 1 dây sạc và 1 dụng cụ vệ sinh.

***Màn hình LED sắc nét
Với Tineco Floor One S5 bạn có thể theo dõi được tình trạng vết bẩn nhờ màn hình LED sắc nét. Cụ thể trên màn hình LED hiện màu chuyển từ đỏ sang xanh khi sàn nhà của bạn sạch sẽ. Ngoài ra ở màn hình này còn cung cấp mọi thông tin cần thiết cho người sử dụng nắm bắt được như: chế độ, mức pin…

***Hộp nước lớn cùng dung lượng pin lên tới 4000mAh
Với một chiếc máy hút bụi khô ướt thông minh thì dung lượng pin là một yếu tố quan trọng đem lại hiệu quả làm sạch tốt nhất. Tineco Floor One S5 sở hữu viên pin dung lượng cao 4000mAh cho thời gian sử dụng lên tới 35 phút ở chế độ tiêu chuẩn. Ngoài ra, bể chứa nước sạch lớn 0.8L và bể chứa nước bẩn 0.7L cũng cho phép bạn thực hiện công việc làm sạch ở các khu vực lớn mà không bị gián đoạn do hết pin hay nước.

***Thiết kế đầu hút đặc biệt
Nhờ khả năng tự đẩy và khả năng xoắn và xoay nhanh chóng, máy hút thực hiện hầu hết các công việc và dễ dàng di chuyển dưới và xung quanh đồ đạc, hay ở những không gian chật hẹp, nơi máy hút thông thường cồng kềnh không thể đi vào được, chẳng hạn như dưới gầm ghế dài hay dưới tủ bếp và phòng tắm…

Ngoài ra phần con lăn của Tineco S5 có thiết kế hướng sang một bên, thay vì nằm chính giữa như các dòng máy khác. Điều này giúp cho máy làm sạch cạnh sàn tốt hơn rất nhiều.

***Tự làm sạch con lăn nhanh chóng
Chỉ cần nhấn một nút, chu trình tự làm sạch sẽ tự động loại bỏ bụi bẩn và các mảnh vụn khỏi con lăn và ống chải để máy có thể hoạt động một cách tốt nhất. Con lăn sẽ luôn được sạch sẽ mà bạn không cần phải động tay vào giặt.

Mi Hanoi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mi Hanoi

Tham gia: 16-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Robot hút bụi