Tai nghe không dây SPRISE bluetooth 5.3 chống thấm nước tích hợp mi cờ rô giảm tiếng ồn tiện lợi

5.0
6 Đánh Giá
16 Đã Bán
9
245.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 13/04/2024 lúc 11:52 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày
Xin chào ~ Chào mừng bạn đến với cửa hàng chính hãng SPRISE! Vui lòng đọc rõ mô tả sản phẩm, chọn sản phẩm bạn cần. Tất cả các sản phẩm đều có sẵn trong kho! Hãy tận hưởng quá trình mua sắm nhé ~
Cách sử dụng SPRISE M30:
1. Vui lòng sạc tai nghe trước khi sử dụng lần đầu tiên.
2. Mở hộp sạc và lấy tai nghe ra.
3. Bật bluetooth trong thiết bị của bạn, tìm kiếm và kết nối.
Thông tin chi tiết:
1. Mẫu sản phẩm: SPRISE M30
2. Màu sắc: Đen quý phái/ Trắng cổ điển
3. Khoảng cách kết nối: 10m
4. Thời gian nghe nhạc: 5-6 giờ
5. Thời gian sạc: 1 giờ
6. Dung lượng pin: 40 mah (tai nghe), 480 mah (hộp sạc)
7. Thích hợp cho: Android, iOS, MacOS và Windows
Đặc điểm sản phẩm:
1. Chất lượng âm thanh hifi: Sản phẩm sử dụng công nghệ âm thanh tiên tiến để mang đến trải nghiệm âm nhạc có độ trung thực cao tuyệt vời, cho phép người dùng thưởng thức âm thanh tinh khiết và chân thực, đồng thời thưởng thức nhiều loại âm nhạc khác nhau, từ pop, rock đến cổ điển.
2. Thoải mái khi đeo: Sản phẩm sử dụng thiết kế không nhét trong tai và kẹp tai, tránh cảm giác khó chịu và áp lực mà tai nghe nhét tai truyền thống có thể gây ra. Sản phẩm thoải mái và không gây đau khi đeo, và sẽ không gây khó chịu cho ống tai.
3. Thời gian chờ siêu dài: Tích hợp pin dung lượng cao, với thời lượng pin hơn 30 giờ, có thể đáp ứng nhu cầu nghe nhạc lâu dài của người dùng, không cần sạc thường xuyên, loại bỏ nhu cầu sạc, thuận tiện và thiết thực hơn.
4. Ổn định và không bị rơi: Thiết kế kẹp tai được sử dụng, kẹp tai có thể được cố định chắc chắn trên tai, và sẽ không bị rơi do các bài tập vất vả như thể thao, chạy bộ, v.v, đảm bảo người dùng ổn định đeo khi tập thể dục, giúp cho người dùng tập trung vào các môn thể thao mà không lo lắng về việc tai nghe bị rơi ra.
5. Thích hợp cho nhiều dịp thể thao ngoài trời thích hợp: Chẳng hạn như chạy bộ, đạp xe, thể dục, v.v, có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng trong các môi trường thể thao khác nhau, cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc chất lượng cao khi chơi thể thao và truyền cảm hứng thể thao hơn.
Gói hàng bao gồm:
1 * Cặp tai nghe bluetooth
1 * Hộp sạc
1 * Dây cáp sạc Type C
1 * Hướng dẫn sử dụng
Sprise Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sprise Official Store

Tham gia: 01-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tai Nghe