Sữa Tắm Nước Hoa LELABO SANTAL 33 Hương Thơm Quyến Rũ

4.0
4 Đánh Giá
31 Đã Bán
218
94.000 đ

Huyện Văn Lãng, Lạng Sơn

chủ nhật 25/04/2021 lúc 10:53 CH

✅ Sản phẩm: Sữa Tắm Nước Hoa LE LABO SANTAL 33 Hương Thơm Quyến Rũ

✅ Thời gan giao hàng trong nước dự kiến chỉ 2-3 ngày

✅ GADUVI vừa gia nhập kênh bán hàng Shopee thời gian không lâu nên lượt bán, đánh giá feed back chưa có nhiều cũng như sản phẩm chưa được đa dạng. Nhưng chúng tôi cam kết với quý khách hàng sẽ phục vụ tận tình, chu đáo, và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách để quý khách có một trải nghiệm thật tuyệt vời khi mua hàng tại shop!
✅ Cam kết sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng sẽ được kiểm duyệt và đóng gói cẩn thận. Khi nhận hàng gặp bất cứ vấn đề gì về sản phẩm khách hàng vui lòng chat với shop để shop hỗ trợ bạn kịp thời, mong các bạn không vội đánh giá. Hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày qua shopee nếu có bất cứ vấn đề gì về sản phẩm.

✅Có ai đắm đuối cái mùi của sữa tắm nước hoa le labo santal 33 này giống em không????
✅Đùa chứ trong nhà tắm, đủ các loại từ lotion dến shower các hãng, riêng hôm nào dùng bộ đôi này thì có vận động nhiều ngoài trời người vẫn thơm tho...kiểu không vướng bụi trần ý các chị ạ...em thật .
✅Sữa tắm lelabo santal 33 mùi hương sánh ngang với sự nổi tiếng đình đám của Le labo...kẻ thích, người chê nhưng ai đã đắm thì thật không có lối thoát...đượm cá tính và vô cùng quyến rũ.
✅Ngày hè oi ạ, cái mùi hương đọng lại trên da là sự thanh dịu của hương gỗ quyện với 32 mùi hương khác...tắm xong, bôi dưỡng thể da cứ mát nhẹ thoang thoảng hương thơm... vẫn là Santal 33 đó nhưng ở nốt hương dịu hơn...không quá nồng ngắt khi dùng mùa hè.
✅ Sữa Tắm Nước Hoa Lelabo Santal 33 của hãng Le Labo USA có hương thơm gỗ đàn hương và hoa cỏ, tạo cảm giác nồng nàn, trầm ấm và độc đáo khó tả
✅ Sữa tắm lelabo santal 33 mẫu có vòi ấn, vì là hàng Celebrity Cruise nên mới có vòi ấn, nếu ra store Le Labo mua thì 100% là chai không vòi heng.

#Lelabo #suatam #bodymid #suatamnuochoa #suatamhuongnuochoa #suatamlelabo #suatamsantal #suatamtoanthan #suatamlelabosantal33 #suatamsantal33 #suatamnam #suatamnam #suatamcoco #suatamnu #suatamlelabo33 #santal33 #suatam #lelabomini
Kho Hàng GADUVI, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Kho Hàng GADUVI

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm