Sữa Tắm Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Hatomugi Moisture Rich Body Soap (600ml)

5.0
42 Đánh Giá
107 Đã Bán
55
139.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 21/04/2022 lúc 08:11 CH

Giới Thiệu:
Hatomugi là một nhánh con thuộc thương hiệu mỹ phẩm KUMANO Cosmetics đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1953, KUMANO là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản nhờ các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu mỡ ngựa, tinh chất hoa trà, bơ hạt mỡ, hạt ý dĩ… an toàn và lành tính cho làn da cũng như mái tóc, phù hợp với mọi độ tuổi và mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm:
- Sữa Tắm Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Hatomugi Moisture Rich Body Soap hiện tại đã có mặt tại Thế Giới Skinfood, chứa chiết xuất hạt ý dĩ giàu hàm lượng lớn các acid béo và vitamin giúp nuôi dưỡng, cân bằng độ ẩm cần thiết trên da, giảm kích ứng và sưng viêm hiệu quả, thúc đẩy quá trình sản sinh chất giữ ẩm tự nhiên giúp cho làn da luôn căng mọng, ẩm mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da.

- Chiết xuất bơ hạt mỡ có lượng vitamin A, E, F, khoáng chất, axit béo có lợi và các chất chống oxy hóa dồi dào giúp cấp ẩm sâu, có khả năng liên kết nước giữ cho da luôn ngậm nước, ngăn ngừa mất nước qua biểu bì, chống viêm, hỗ trợ tăng sinh collagen tự nhiên, cải thiện các dấu hiệu lão hóa và các triệu chứng gây khô da.

- Sodium Hyaluronate chứa các phân tử gel nhỏ có khả năng giữ nước mạnh mẽ, cân bằng độ ẩm trên da, phục hồi và tái tạo làn da, cải thiện tình trạng da không đều màu, giúp da sáng mịn tối ưu và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

- Kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ, dễ dàng tạo bọt mềm mịn, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da, hương thơm ngọt ngào mang đến cảm giác thư giản, dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng:
Cho lượng sữa vừa phải vào lòng bàn tay hay bông tắm thoa đều lên da.
Tắm lại với nước sạch và cảm nhận làn da.
Dùng hàng ngày để có làn da trắng sáng.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
nuty.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

nuty.vn

Tham gia: 22-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm