Sữa Rửa Mặt Kiêm Tẩy Trang Hemi BUBBLE Cleanser Hàn Quốc Chính Hãng

5.0
14 Đánh Giá
1.150 Đã Bán
50
276.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ bảy 16/01/2021 lúc 09:22 CH

SỬA RỬA MẶT KIÊM TẨY TRANG HEMI BUBBLE CLEANSER
Thành phần ; tinh dầu hoa oải hương ,chiết xuất mầm đậu nành ,chiết xuất mâm xôi đỏ ,chiết xuất lá cây giọt băng ,tinh chất bồ công anh , chiết xuất hoa cẩm chướng .

- Chắc hẳn cô gái nào trong chúng ta cũng có ao ước được sở hữu 1 làn da trắng mịn không tỳ vết. Nhưng môi trường ô nhiễm, lối sống không khoa học và “thêm 1 chút” gen di truyền của làn da dầu khiến bạn gặp các vấn đề về mụn và thâm liên tục :disappointed: :sweat_drops: Sạch mụn đã khó, chữa thâm sau mụn còn khó hơn. Một vết thâm nhẹ và nông cần khoảng 3 tháng mới có thể tự mờ, còn với các vết thâm nặng và sâu thì gần như không có khả năng tự hồi phục. :

- Thâm mụn chữa càng sớm, thì thời gian chúng ở lại “bên bạn” càng ngắn. Ngược lại, khi tồn tại càng lâu ngày trên da, thời gian da tái tạo để loại các vệt, đốm tối màu sẽ càng kéo dài. Một trong những sản phẩm chứa các dưỡng chất làm mờ vết thâm mụn, tham nám chính là sữa rửa mặt kiêm tẩy trang #Hemi. :

- Chiết xuất lá cây giọt băng có tác dụng đào thải tế bào da nhiễm sắc tố sinh ra thâm, nám và ngăn cản tác hại từ tia UV, giúp da sáng hơn, mờ nhanh vết thâm. Đặc biệt hoạt chất chống oxi hóa trong tinh dầu lá cây giọt bằng giúp tái tạo cấu trúc Collagen giúp da săn chắc, nhanh liền sẹo. :

- Chiết xuất hoa cẩm chướng có tác dụng điều tiết tuyến bã nhờn, kiểm soát nhờn hiệu quả. Đồng thời giúp se vết mụn

-: Tinh chất bồ công anh đây là một trong những chất giúp tăng độ đàn hồi của da, làm da trở nên mềm mịn, phòng chống lão hóa và còn mang lại một làn da trẻ khỏe.
- Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ mờ thâm và đều màu trông thấy. Da sẽ tươi tắn và rạng ngời giúp bạn tự tin và luôn thật xinh tươi ! Sử dụng: ngày 2 lần sáng, tối. Thích hợp cho mọi loại da.
#suaruamat #taytrang #lamsach #chamsocda #duongda #lamdep #spa #mypham #trangda #sachmun #mundauden #a #b #c #baca #hemi #clearn
Haleluja Cosmetis, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Haleluja Cosmetis

Tham gia: 16-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt