SỮA RỬA MẶT [INNISFREE] Apple Seed Deep Cleansing Foam

5.0
1 Đánh Giá
21 Đã Bán
69
159.000 đ

Thành Phố Tân Uyên, Bình Dương

chủ nhật 18/07/2021 lúc 10:23 SA

Sữa rửa mặt táo xanh [INNISFREE] Apple Seed Deep Cleansing Foam với thành phần chính từ hạt táo xanh nguyên chất giàu vitamin và acid hữu cơ, không chỉ làm sạch trên bề mặt da mà còn giúp loại bỏ các tế bào chết và kiểm soát lượng dầu thừa trên da, từ đó làm sạch sâu trong lỗ chân lông và hạn chế tối đa phát sinh mụn. Hạt táo xanh còn chứa hàm lượng cao hoạt chất chống oxy hóa giúp tăng cường tái tạo các tế bào, làm trẻ hóa làn da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra, dưỡng chất từ cây phỉ và hoa oải hương có tác dụng kháng khuẩn và dưỡng ẩm, cho làn da mềm mại sau khi rửa mặt, không gây cảm giác khô hay căng tức.

Sữa rửa mặt táo xanh [INNISFREE] Apple Seed Deep Cleansing Foam tuân thủ nguyên tắc 04 - Free: không chứa chất màu tổng hợp, dầu khoáng, nguyên liệu nguồn gốc động vật và imidazolidinyl urê (thành phần gây viêm da). Thành phần lành tính, an toàn cho da và không gây kích ứng.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem trắng mịn, tỏa ra mùi hương thơm mát dễ chịu từ táo xanh. Bao bì được thiết kế đơn giản mà bắt mắt với hình quả táo màu xanh lá cây nổi bật trên nền trắng. Trên bao bì của sản phẩm có ghi rõ thành phần và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc.

HDSD:
- Bước 1: Làm ướt mặt.
- Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay và tạo bọt với một ít nước.
- Bước 3: Thoa đều lớp bọt lên toàn bộ mặt và cổ (tránh vùng mắt), kết hợp massage nhẹ nhàng.
- Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch và thấm khô bằng khăn bông mềm.
Mỹ phẩm Bích Tuyền shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mỹ phẩm Bích Tuyền shop

Tham gia: 16-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt