Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhạy cảm 50ml - 500ml - Centaphil

5.0
9 Đánh Giá
450 Đã Bán
63
295.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ bảy 16/01/2021 lúc 09:22 CH


➢Các tác nhân từ môi trường như bụi bẩn, khói bụi…là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây hại cho làn da, bên cạnh đó việc chị em không tẩy trang kỹ lớp trang điểm càng khiến cho lỗ chân lông của da bị tắc nghẽn gây ra tình trạng nổi mụn, da sần sùi, thô ráp, xỉn màu. Bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất trong việc bảo vệ làn da đó chính là phải làm sạch làn da một cách kỹ càng, cần lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da, có khả năng làm sạch sâu các lỗ hân lông và không gây kích ứng da. Tuy nhiên, càng ngày càng có nhiều loại sữa rửa mặt thuộc nhiều hãng khác nhau làm cho chúng ta phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp với làn da của mình.
➢CETAPHIL hoạt động với tiêu chí "every age - every stage - everydaily", với công thức không hề chứa xà phòng nên ở bất kỳ độ tuổi nào, kể cả làn da mỏng và nhạy cảm của em bé vẫn có thể sử dụng CETALPHIL hàng ngày.
➢Sữa rửa mặt CETAPHIL là dòng sữa rửa mặt được sản xuất tại Canada, với thành phần không chứa xà phòng gây kích ứng da. Sữa rửa mặt CETAPHIL luôn là một trong những nhãn hiệu lọt vào top những sản phẩm sữa rửa mặt được các bác sỹ da liễu khuyên dùng, cho dù bạn là da nhạy cảm hay là da mụn.
➢Thành phần của sữa rửa mặt CETAPHIL không chứa kiềm, có PH an toàn với mọi loại da, không mùi, không hương liệu, chiết xuất từ các thành phần dịu nhẹ, không gây hiện tượng kích ứng, nhờn rít hay khô da kể cả da nhạy cảm. Sữa rửa mặt CETAPHIL được sản xuất dưới dạng gel trong vắt nên đặc biệt rất dễ hấp thụ vào da, không gây dính da, mang lại nhiều công dụng rất tốt cho làn da của bạn.
➢Nhẹ nhàng làm sạch da, lấy sạch đi bụi bẩn, chất nhờn hay những cặn trang điểm còn bám sâu vào làn da, với công thức dịu nhẹ không làm bít lỗ chân lông.
➢Kiểm soát và duy trì cân bằng lượng chất nhờn trên da, giúp cho bề mặt da luôn thông thoáng.
➢CETAPHIL giúp bổ sung thêm nhiều các dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi những tế bào da bị hư tổn.
➢Để có làn da mịn màng thì rất cần độ ẩm, CETAPHILnhẹ nhàng làm sạch da, rửa trôi bụi bẩn và các lớp trang điểm còn đóng cặn và cung cấp độ ẩm cho làn da, giữ được độ ẩm cần thiết cho da
➢Làm sạch nhẹ nhàng làn da: Được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu, Cetaphil là một công thức làm sạch làm sạch nhưng vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên của da Vì thế Cetaphil làm sạch da mà không gây kích ứng, do đó da mềm mại và mịn màng, không khô hay mỏng, rát.
➢CENTAPHIL dùng được cho tất cả mọi loại da, kể cả da bị mụn hoặc da nhạy cảm. Bạn có thể dùng cho da mặt, tay, chân và toàn thân.
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Canada
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Canada
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
►Khi dùng với nước: Bôi sữa lên da rồi xoa nhẹ, sau đó rửa thật sạch bằng nước
►Khi không dùng với nước: Cho nhiều sữa lên da và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt và ít tạo bọt, sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da bạn. Dùng một miếng vải thật mềm lau phần sữa còn dư, để lại trên da một màng sữa mỏng. Đặc tính làm mềm và dịu của sữa sẽ giữ cho da bạn mềm và ẩm
#cetaphil #faki #suaruamatcetaphil
Thu Hương Pari's, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thu Hương Pari's

Tham gia: 16-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt