Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml - Gentle Skin Cleanser

5.0
94 Đánh Giá
212 Đã Bán
66
120.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 19/04/2021 lúc 08:19 CH

Cetaphil là sản phẩm có nguồn gốc từ Canada trực thuộc Nestlé và L’Oréal - công ty da liễu toàn cầu với những sản phẩm được nghiên cứu khoa học, y tế đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Sữa rửa mặt Cetaphil được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần an toàn, không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất.

* Thành phần chính và công dụng:
- Sản phẩm có dạng lỏng, loãng, màu trắng đục, không mùi. Khi bôi lên da và massage thì hoàn toàn mềm mại và không có bọt, là sản phẩm lành tính giúp làm sạch bụi bẩn trên da một cách nhanh chóng mà không làm khô da so với các sản phẩm thông thường.
- Độ pH chuẩn (5.5) giúp duy trì hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn giúp da luôn được mịn màng, sáng đẹp.
- Sản phẩm chứa Cetyl Alcohol - một loại alcohol béo tự nhiên an toàn cho da chiết xuất từ thực vật có tác dụng làm mềm, giữ ẩm, làm mượt da; Sodium Lauryl Sulfate thường có nhiều trong dầu dừa, dầu cọ có tác dụng làm sạch, rửa trôi bụi bẩn trên da.
- Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng tẩy trang, tắm cho bé, dùng cho nam giới thay kem cạo râu, tắm khô cho sản phụ sau sinh,…

* Ưu điểm vượt trội:
- Lành tính, không gây kích ứng
- Không chứa kiềm, hương liệu
- Chăm sóc da mụn, làm liền sẹo, mờ thâm
- Không mùi, không bọt
- Sử dụng để rửa mặt, rửa tay, tắm cho em bé, thay thế kem cạo râu,…

* Thông tin sản phẩm:
- Tên: Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml - Gentle Skin Cleanser
- Dung tích: 125ml
- Thương hiệu: Cetaphil
- Xuất xứ: Canada
- Loại da: Mọi loại da.

* Hướng dẫn sử dụng:
Có hai cách sử dụng:
- Rửa cùng nước: Lấy một lượng sữa rửa mặt thoa đều lên khắp vùng da bạn cần làm sạch, massage đều, nhẹ nhàng để bụi bẩn được làm sạch hiệu quả cũng như giúp làn da được hấp thụ nhiều dưỡng chất có trong sữa rửa mặt. Tiếp đến rửa sạch lại mặt bằng nước.
- Rửa khô: Lấy một lượng sữa rửa mặt cho vào lòng bàn tay, xoa đều sau đó thoa nhẹ và tròn đều khắp mặt, massage nhẹ đều rồi dùng khăn bông lau sạch phần sữa rửa mặt trên da. Ngày thực hiện đều 2 lần để làn da sạch đẹp, mịn màng.

#sữarửamặt #suaruamat #cetaphil #sữarửamặtcetaphil #rửamặt #skincleanser #mỹphẩm #tẩytrang
Chất Đẹp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chất Đẹp

Tham gia: 22-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt