Sửa Laptop Uy tín cho cá nhân, kỹ thuật, doanh nghiệp

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
303
99.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 04:19 CH

Laptop là thiết bị không thể thiếu hiện nay. Nó dần thay thế hoàn toàn cho máy tính PC. Laptop phù hợp cho người có công việc không cố định thường xuyên đi công tác xa. Hầu hết các Laptop trên thị trường đều có đủ các tính năng để đáp ứng cho mọi nhu cầu công việc. Việc sử dụng Laptop lâu ngày không thể không gặp những lỗi cơ bản hay phức tạp. Những lúc như vậy bạn không thể tự khắc phục được. Phải cần đến nhân viên kỹ thuật để hỗ trợ, trung tâm sửa chữa laptop uy tín để khắc phục.

DỊCH VỤ SỬA LAPTOP BAO GỒM

Cài đặt sửa lồi phần mềm

Cài đặt hệ điều hành Windows, Linux, MacOS,.. Sửa lỗi phần mềm ứng dụng văn phòng, kế toán, đồ họa, diệt virus các loại Trojan, Keperlook, virus quảng cáo làm chậm máy.

Vệ sinh bảo trì định kỳ

Để laptop luôn hoạt động ổn định việc bạn cần phải nâng niu tránh va đập manh, không để chất lỏng thấm vào máy bạn còn lưu ý đến vấn đề vệ sinh thay keo tản nhiệt định kỳ cho laptop là rất cần thiết

Nâng cấp phần cứng Laptop

Laptop bạn mua đã lâu tốc độ chậm chạp khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Laptop không cài được phần mềm vì không còn đủ dung lượng. Bạn cần nâng cấp laptop để phù hợp cho công việc.

Phục hồi dữ liệu

Phục hồi dữ liệu do xóa nhầm, format, mất partition, rơi rớt, cháy nổi, bad sector. Thay thế sao chép dữ liệu từ máy cũ sang máy mới, ổ cứng cũ sang mới,…

Sửa các lỗi trên bo mạch (Mainboard)

Laptop không có nguồn, không lên, tắt đột ngột, khởi động lại, vô nước, hen rỉ mạch… ITCOMS với thiết bị hiện đại chuyên kiểm tra sửa lỗi trên bo mạch laptop. Thay Chipset, Chip VGA, I/O nguồn, Nạp Bios… Sửa chữa Laptop Uy Tín có Bảo Hành.

Sửa chữa khắc phục lỗi internet Wifi

Laptop vào mạng chậm, không kết nối được Wifi, mạng chập chờn, chấm thang. Không chia sẻ dữ liệu, in ấn qua mạng được. Sửa chữa khắc phục tất cả các sự cố về hệ thống internet.

Thay thế linh kiện Laptop

Cung cấp thay thế linh kiện laptop tận nơi uy tín bảo hành 1 đổi 1 các sản phẩm: Màn hình, Bàn phím, Ổ cứng, Ram, Chip CPU, Ổ DVD, Pin, Sạc, Quạt tản nhiệt,…

Trương Quốc Dương, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Trương Quốc Dương

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì