SỐT CÀ RI KHÔNG CAY ĂN LIỀN HÀN QUỐC 200G - 3분 카레

5.0
2 Đánh Giá
40 Đã Bán
13
45.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 15/01/2022 lúc 12:50 CH

SỐT CÀ RI KHÔNG CAY ĂN LIỀN HÀN QUỐC 200G

- Xuất sứ: Hàn Quốc
- Thương hiệu: OTTOGI
- Hạn sử dụng: 12 tháng (xem trên bao bì sản phẩm)
- Quy cách đóng gói: hộp 200g
- Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Cho gói sốt vào nồi và hâm nóng 3 phút, sau đó dùng với cơm/ mì

- THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Ottogi là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, sản xuất hơn 2.000 mặt hàng thực phẩm, đồ uống, bao gồm: mỳ gói, dầu ăn, bột chiên giòn, thực phẩm đóng gói, sốt Mayonnaise, Ketchup (tương cà chua), mù tạt mật ong, dấm táo, dấm lên men...
Các dòng sản phẩm của Ottogi luôn hướng đến tiêu chí thực phẩm “chất lượng tốt hơn, dinh dưỡng hơn và vượt trội hơn”.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Cà ri là món ăn nổi tiếng có nguồn gốc từ Ấn Độ và được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Khi không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng, Sốt cà ri Ottogi là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích món ăn này. Chỉ cần cho ra nồi hâm nóng 3 phút, bạn đã có ngay món cà ri Ấn Độ đúng điệu, dùng với mì hoặc cơm.

- Sốt cà ri bò Ottogi có thành phần chính gồm nước, củ hành, cà rốt, bò, khoai tây, dầu cà ri… Sản phẩm mang tới sự thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, khi nấu chín có hương vị đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của đa số người tiêu dùng.

- Sốt cà ri Ottogi được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt, không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn chế biến sẵn