Son YSL Slim 111 Corail Explicite

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
9.271
990.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 20/05/2020 lúc 11:30 CH

✨ Nằm vùng “đế chế” YSL xa hoa, đẳng cấp, hẳn nàng đã bắt được tín hiệu là hãng vừa tung ra dòng son mới mang tên YSL The Slim Sheer Matte rồi đúng không? Dáng hình thân quen nhưng lại đổi sang lớp vỏ bạc kiêu kỳ. Tên thì vẫn là The Slim nhưng kết cấu son lại Sheer Matte. Trong 12 màu son trendy của bộ sưu tập, son YSL Slim 111 Corail Explicite hồng san hô chính là nàng “siêu mẫu” gây thương nhớ nhất.
💄Son YSL Slim 111 Corail Explicite màu hồng san hô nhẹ nhàng, nữ tính và mang lại nét đẹp trẻ trung sành điệu cho bạn gái.
👄Chất son của Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte mịn lì như da thuộc, lên môi nhẹ bẫng với bề mặt mỏng nhẹ hệt như một làn da thứ hai. Son có chút bóng nhẹ và có độ bắt sáng cao, khả năng bền màu cả ngày và không gây khô môi.
✔ Quy cách: Thỏi 2g
✔ Xuất xứ: Pháp
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🎗Lưu ý giúp shop: Sản phẩm canh sale được giá tốt nên số lượng ít, trước khi chốt đơn hàng Quý khách vui lòng inbox hoặc call/zalo số điện thoại 0938 59 1808 (Ms. Tâm).
🎗CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG, hình ảnh thật của sản phẩm. Màu sắc có khi sáng hoặc đậm nhạt hơn sản phẩm thật do chất lượng hình chụp và ánh sáng khi chụp.
🎗#SHOPEE: https://www.shopee.vn/shopmyphamsasu
🎗#FACEBOOK: https://www.facebook.com/shopmyphamsasu
🎗#INSTAGRAM: @ngocminhsasushop
#son #sonli #ysl #ysl111 #sonysl #myphamxachtay
#shopmyphamsasu #sasushophangxachtay #hanghieuchinhhang
Sasu Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sasu Shop

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi