Son YSL Rouge Pur Couture 13 Le Orange

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
5.223
950.600 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 16/06/2020 lúc 10:38 CH

💄 Son YSL 13 Le Orange màu đỏ cam là thỏi son thuộc dòng YSL Rouge Pur Couture của thương hiệu YSL cao cấp với các sản phẩm chất lượng từ vẻ ngoài đến công dụng.
💋💋 Chất son mượt mà cùng với khả năng cấp ẩm chứa nhiều dưỡng chất cung cấp đầy đủ độ ẩm cho môi, giúp làn môi không bị khô lì mà mềm mượt suốt cả ngày.
💋💋 Chỉ số chống nắng SPF 15+++ giúp bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời.
💋💋 Thiết kế đẳng cấp, thời thượng với kiểu dáng vuông vức đầy táo bạo cộng hưởng với sắc vàng ánh kim tuyệt vời, nổi bật nét chạm khắc huyền thoại YSL lồng vào nhau đầy tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.
💄 Son YSL Rouge Pur Couture 13 Le Orange đỏ cam tươi tắn, trẻ trung luôn nằm trong top những màu son bán chạy nhất của YSL. Màu sắc tươi mới giúp làn môi của bạn trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống. Màu sắc này không hề kén chọn da nhưng nếu bạn sở hữu một làn da trắng mướt thì càng tốt, màu son sẽ tôn màu da của bạn thêm nữa. Điểm đặc biệt là màu son lên môi rất chuẩn kể cả với đôi môi sậm màu cũng không cần dùng lót. Chỉ cần một lần lướt nhẹ bạn đã hoàn toàn ở hữu một đôi môi đẹp đến mê hồn!
✔ Quy cách: Thỏi 3.8g, fullsize fullbox
✔ Xuất xứ: Pháp - Date 2022
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🎗Lưu ý giúp shop: Sản phẩm canh sale được giá tốt nên số lượng ít, trước khi chốt đơn hàng Quý khách vui lòng inbox hoặc call/zalo số điện thoại 0938 59 1808 (Ms. Tâm).
🎗CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG, hình ảnh thật của sản phẩm. Màu sắc có khi sáng hoặc đậm nhạt hơn sản phẩm thật do chất lượng hình chụp và ánh sáng khi chụp.
#son #sonli #ysl #ysl13 #sonysl #myphamxachtay #xachtaychinhhang
#shopmyphamsasu #sasushophangxachtay #hanghieuchinhhang
Sasu Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sasu Shop

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi