Son Thỏi Milky Dress Barbie Make Rouge Classic - BoB Shop

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
22
174.900 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 22/03/2021 lúc 02:44 CH

#MilkyDress Barbie Make Rouge Classic
Son Môi Dạng Thỏi

Công Dụng: Son môi dạng lì màu sắc tươi trẻ, lâu trôi, chống thâm đồng thời vẫn cung cấp dưỡng ẩm cao giữ cho đôi môi luôn mềm mượt kéo dài suốt 12 tiếng, đảm bảo dộ ẩm cho môi ngay cả khi thời tiết hanh khô hay nắng nóng, môi trường máy lạnh. Cho làn môi luôn tươi tắn và nổi bật.
Cách dùng: Dùng cọ môi hoặc đánh trực tiếp lên môi, có thể phối màu theo ý thích.

Có 2 màu: Đỏ Cam và Hồng, như hình ảnh.

Sản phẩm được phân phối từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Milky Dress, chúng tôi cam kết sản phẩm được bán ra thị trường có mức giá bằng với giá của sản phẩm trên website Milky Dress của Hàn Quốc. Nếu không tin bạn có thể lấy giá sản phẩm trên website Milky Dress của Hàn Quốc ( http://www.milkydress.com ) và nhân với tỉ giá đồng tiền Won Hàn Quốc để thấy được những điều chúng tôi nói hoàn toàn là sự thật.

Milkydress là mỹ phẩm chính hãng song mức giá rất hợp lý. Với mức giá đó trên thị trường toàn những loại kem trộn được bán bởi những Hot girl để đánh vào tâm lý khiến chị em bị lầm tưởng. Sử dụng những mỹ phẩm không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm, khi bị phản ứng phụ, dị ứng thì không biết kêu ai lúc đó có tự trách bản thân mình thì cũng đã quá muộn. Milky Dress là mỹ phẩm chính hãng có đơn vị bảo hành bảo hộ , hãng thành lập 20 năm, có trên 10 quốc gia nên đã đảm bảo về chất lượng và giá thành. Khi dùng mà có phản ứng phụ thì cũng có đơn vị chính hãng đảm bảo .

Một nhãn hàng không tốt thì không thể tồn tại 20 năm và phát triển trên 10 quốc gia, trong đó có 2 thị trường khó tính là Nhật Bản và Mỹ nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi tin dùng mỹ phẩm thương hiệu Milky Dress .
BOB SHOP VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BOB SHOP VN

Tham gia: 22-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son lì