[Son sáp Chocolate] Son sáp làm từ chocolate chính hãng khử chì không độc hại

0.0
7 Đánh Giá
109 Đã Bán
3.236
435.000 đ

Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

thứ ba 16/06/2020 lúc 10:37 CH

Lấy cảm hứng từ Chocolate, K.Y.S đã cho ra đời dòng son được tạo nên từ nguyên liệu của sự hạnh phúc. Còn gì kỳ diệu hơn khi mỗi người phụ nữ đều được trải nghiệm hạnh phúc mỗi ngày và - chúng tôi, những người tạo nên dòng son này cũng cảm thấy thật ấm áp khi bắt gặp ai đó đang tô lên đôi môi thỏi son “hạnh phúc”.

Màu đỏ cam: Tượng trưng cho nguồn năng lượng lý tưởng mà Chocolate mang lại cho con người, tô màu đỏ cam ai cũng sẽ thấy bạn là một cô nàng năng động, vui vẻ, khỏe mạnh

Đặc điểm nổi bật:

- Khử chì hồng môi: Nhờ cốt nền chocolate tinh luyện loại bỏ các kim loại nặng sau nhôm, son KYS sẽ giúp cải thiện đôi môi của bạn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

- Chất son mềm mướt môi là ưu điểm nổi bật của thỏi son này. Dù thoa chồng nhiều lớp nhưng bạn vẫn cảm nhận được bờ môi của mình vẫn ""nhẹ tênh"".

- Không gây khô môi nhờ bổ sung thêm lớp dưỡng và chiết suất bơ hạt mỡ. - Bám và giữ màu 8 đến 12 tiếng, không trôi nhiều kể cả khi bạn ăn uống hay chơi thể thao.

- Màu sắc đảm bảo là trung thực và chuẩn xác nhất, với nhiều sắc thái phù hợp cho mọi lứa tuổi - Mùi hương chocolate ngọt ngào, giúp cải thiện tinh thần mỗi khi sử dụng Thiết kế sang trọng, tinh tế

- Thiết kế sang trọng với lớp vỏ ngoài đen bóng sáng trọng, tinh tế mà vẫn có độ chắc chắn và phần đỉnh nắp màu vàng. Thiết kế tối giản với tên thương hiện được khắc chìm trên đỉnh nắp son càng tạo nên cảm giác sang trọng, quý phái cho người dùng.

- Thiết kế đầu son có độ cong thích hợp với đường viền môi, giúp dễ dàng thoa và tạo đường nét cho đôi môi thêm gợi cảm, quyến rũ.

- Dạng Son thỏi

- Xuất xứ: Việt Nam

- Hạn sử dụng: 25 tháng kể từ ngày sản xuất, sản phẩm có hạn sử dụng in trên bao bì
Shop Thích Son, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Thích Son

Tham gia: 16-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi