Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Mat Màu 505 Janet Rust

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
10.493
950.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 20/05/2020 lúc 11:30 CH

💄Son Lì Gucci 505 Janet Rust là một tông son pha trộn hoàn hảo giữa sắc đỏ tươi cùng tông nâu mận thời thượng, cực kỳ quyến rũ. Với nét trưởng thành, cực kỳ nữ tính của mình. Son Gucci 505 như “phù phép” cho nhan sắc phái đẹp thêm phần gợi cảm và hấp dẫn gấp bội.
💄Thỏi Son Gucci 505 Janet Rust cũng khá dễ tính nên dù là cô nàng da trắng, trắng trung bình hay hơi ngăm một chút cũng đều có thể kết hợp dễ dàng.
💋Gucci 505 Janet Rust có chất son lì mịn, nhẹ tênh đến từ thương hiệu Gucci nước Ý. Dòng Gucci Rouge à Lèvres Matte Lipstick mang đến cho bạn một vẻ ngoài toàn diện nhờ hình ảnh đôi môi căng mọng, nhẹ dịu chất dưỡng. Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son này.
💋Khả năng bám màu cực ấn tượng, dù ăn uống hay vận động thì Gucci Janet Rust vẫn giữ màu trên môi khoảng 5 đến 6 giờ liên tục.
💋Đôi môi bạn sẽ được phảng phất hương thơm ngọt ngào từ hoa cỏ trái cây.
✔️Quy cách: Thỏi 3.5g
✔️Xuất xứ: Made in Italy
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🎗Lưu ý giúp shop: Sản phẩm canh sale được giá tốt nên số lượng ít, trước khi chốt đơn hàng Quý khách vui lòng inbox hoặc call/zalo số điện thoại 0938 59 1808 (Ms. Tâm).
🎗CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG, hình ảnh thật của sản phẩm. Màu sắc có khi sáng hoặc đậm nhạt hơn sản phẩm thật do chất lượng hình chụp và ánh sáng khi chụp.
🎗#SHOPEE: https://www.shopee.vn/shopmyphamsasu
🎗#FACEBOOK: https://www.facebook.com/shopmyphamsasu
🎗#INSTAGRAM: @ngocminhsasushop
#son #sonli #gucci #gucci505 #songucci #myphamxachtay
#shopmyphamsasu #sasushophangxachtay #hanghieuchinhhang
myphamxachtay
Sasu Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sasu Shop

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi