Son kem NYX Soft Matte Lip Cream Cannes màu hồng nude ngọt ngào

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
4.227
120.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 06/12/2019 lúc 10:59 CH

Son kem NYX Soft Matte Lip Cream Cannes sở hữu tông hồng nude xinh xắn, ai đánh cũng đẹp rạng ngời. Màu son này thuộc dòng son kem lì nổi danh nhà NYX – Soft Matte Lip Cream với chất son lên môi mướt mịn, bền màu với mùi hương vani nhẹ dịu. Nếu chỉ sắm một thỏi son NYX, nhất định bạn phải lựa chọn màu son “đỉnh” này.

Thương hiệu: NYX – Mỹ

Trọng lượng: 8ml

Mang cái tên Cannes – một thành phố của Pháp, nổi tiếng với liên hoan phim Cannes danh giá, son kem NYX Soft Matte Lip Cream Cannes sở hữu tông màu nude tông hồng cực kỳ dễ đánh và tự nhiên, cho diện mạo vừa tươi tắn lại cũng rất ngọt ngào, dịu dàng. Vì màu son kiểu này rất gần với sắc môi tự nhiên, nên thường được gọi là vẫn là môi bạn nhưng lại đẹp hơn.
Thiết kế son kem NYX Soft Matte Lip Cream màu Cannes
Son kem lì NYX Cannes có thiết kế dạng ống dài phổ biến của các dòng son kem đến từ các thương hiệu mỹ phẩm khác. Nhỏ nhắn, xinh xắn và khá tiện dụng. Son có cọ vừa vặn, dễ dàng thao tác tán. Nếu muốn viền môi được sắc nét có thể kết hợp dùng chổi chuyên dụng.

Chất son kem NYX Soft Matte Lip Cream Cannes

Son NYX Soft Matte Lip Cream Cannes có chất son kem lì, đúng như cái tên ‘soft matte’ son lên môi không khô hoàn toàn mà có độ mềm nhất định. Thoa đường son đầu tiên đã mang lại cảm giác như lớp bơ trên đôi môi. Mềm mịn, cho cảm giác nhẹ tênh như chưa hề thoa son. Khi mới thoa son NYX Cannes cảm giác môi khá ẩm, ướt. Chỉ khoảng 1 đến 2 phút sau là son khô lì tệp hoàn toàn. Không giống một số loại son kem lì bình dân khác, chất của son kem NYX Soft Matte Lip Cream Cannes dạng kem đặc. Lên môi cực mướt nhưng chất son này lại có điểm hạn chế khi lấy ra dễ bị dư, cần chú ý chút khi thoa.

Son kem NYX Soft Matte Lip Cream Cannes lên màu có chuẩn xác không?
Son NYX này lên màu khá tốt, hoàn toàn che được các khuyết điểm trên môi cho phái đẹp. Tùy mỗi sắc tố môi mà màu son NYX Soft Matte Lip Cream Cannes lại lên có sự khác biệt không đáng kể so với màu trên thỏi.

Độ bám màu của son kem NYX màu Cannes
Khả năng lưu màu của son kem NYX Soft Matte Lip Cream Cannes ở mức tương đối ổn, trên 4 tiếng đồng hồ. Nếu ăn nhiều đồ dầu mỡ thì son vẫn có thể trôi tuy nhiên không có hiện tượng làm xỉn màu môi. Son trôi, thoa lại son NYX Soft Matte Cannes lên màu vẫn đẹp, tự nhiên ‘như phút ban đầu’.
Lin Cosmetic - Mỹ phẩm US, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lin Cosmetic - Mỹ phẩm US

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi