Son Kem Mịn Lì Như Nhung Cushion Mattes Maybelline New York Hiệu Ứng Lì Đa Chiều 6.4ml

5.0
2.415 Đánh Giá
6.251 Đã Bán
186
178.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 25/12/2021 lúc 07:29 CH

• VÌ SAO BẠN SẼ THÍCH?
Lấy cảm hứng từ Cushion /chiếc gối nhỏ/ /ấp ôm nâng niu/, Maybelline tạo nên một định nghĩa hoàn toàn mới về dòng son kem lì với công nghệ đột phá Hiệu ứng lì đa chiều, lì mịn mẩy - dimension matte, tạo không gian nhiều sắc độ, chiều sâu, hút trọn sắc son rồi bung ra ôm ấp lấy bờ môi xinh xắn của người châu Á.
Nếu bạn đang tìm kiếm dòng son kem đem đến cảm giác siêu nhẹ và mềm môi, thì Cushion Mattes chính là lực chọn dành riêng cho bạn. Lúc mới tô, đôi môi lập tức căng đầy sức sống, màu lên chuẩn chỉ sau vài lần lướt. Sau đó, công nghệ lì đa chiều sẽ đem đến hiệu ứng lớp nhung mịn tươi sắc.
Thành phần vitamin E giúp việc chồng nhiều lớp son thì càng giúp môi căng đầy hơn, dưỡng môi mềm mịn khiến bạn quên mất đã chồng bao nhiêu lớp son. Bảng màu thời thượng, dễ dùng và tôn da cho mọi cô gái:

CM01 – ĐỎ HỒNG CHERRY
CM06 – GẠCH ĐUN
CM07- HỒNG NGỌT NẮNG
CM08 – VANG ĐỎ
CM09 – MỨT CÀ CHUA
CM10 – HỒNG TRÀ SỮA

• ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
- Mịn lì như nhung, sắc son tôn mọi loại da
- Nhẹ êm, siêu mềm trên môi
- Độ lì tương đối, không gây khô môi và làm mờ rãnh môi.

• HIỆU QUẢ SỬ DỤNG
Son kem hiệu ứng lì đa chiều Cushion Matte - nâng son kem lì lên một tầm cao mới. Công nghệ “dimension matte” cho đôi môi căng đầy, nhung mịn đầy chiều sâu và tôn bật làn da của mọi cô gái. Với độ lì vừa phải, dưỡng môi mềm mượt, khi son phai bớt vẫn sẽ để lại một lớp base nhẹ nhàng trên môi và mềm môi.

• HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sử dụng kỹ thuật “ấp môi” Cushiony để có hiệu ứng Lì đa chiều như ý. Bước 1: Lướt son ở phần chính giữa ⅔ môi dưới. Quét/ lướt 3 - 4 lần nữa ở môi dưới để có lớp bóng nhẹ. Bặm môi để có nước son đầu tiên Bước 2: Lấy nước son thứ hai, tô ở chính giữa môi để tạo hiệu ứng đôi môi căng đầy.

Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
Nơi sản xuất: Trung Quốc
Ngày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Maybelline Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Maybelline Official Store

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi