Son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid Lipstick Mini Màu 400 đỏ cổ điển

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
8.370
397.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 20/05/2020 lúc 11:30 CH

💄 Son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid không khác gì một thỏi nam châm thu hút sự chú ý của chị em phụ nữ nhờ vào sự sang chảnh, sành điệu ngay từ thiết kế bên ngoài.
💄 Chất son của Giorgio Armani Lip Magnet Liquid là sự kết hợp của dạng son kem và son tint nên khả năng lên màu trên đôi môi chỉ ở mức tương đối. Muốn màu sắc lên đẹp và đậm hơn thì bạn nên thoa từ 2 đến 3 lần thì màu mới chuẩn nhất, riêng cô nàng sắc tố môi hơi thâm thì nên chọn loại màu đậm. Cây son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giống như dòng son Maestro Fushion Makeup – đạt giải Best of Beauty. Chất son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid lên môi nhẹ nhàng, lớp son trở nên lì hơn sau vài phút, để lại màu sắc tươi tắn rạng ngời.
💄 Độ bám màu của Giorgio Armani Lip Magnet Liquid lên đến 7 tiếng, nhiều hơn có thể là 8 tiếng nếu bạn không ăn uống gì. Sau khi thoa son khoảng 5 đến 10 phút thì màu trên môi có trầm đi một chút, sau đó màu sẽ được lưu lại và giữ nguyên như vậy, không nhạt đi nhiều, điểm cộng của Giorgio Armani Lip Magnet Liquid chính là điều này. Nếu như bạn ăn uống thì màu son sẽ hơi nhạt ở lòng môi, tuy nhiên son mất đi không nhiều nhờ vào tính năng son tint có trong Giorgio Armani Lip Magnet Liquid.
🌟 🌟 Chính vì những điều này mà son này nằm trong TOP 10 thỏi son đỏ đẹp nhất được ELLE ưu ái bình chọn mới năm vừa rồi nhé!
💋 💋 Son Giorgio Armani Lip Magnet Liquid màu 400 Four Hundred for All - Màu đỏ cổ điển.
💋 💋 Quy cách: Fullbox minisize 1.5ml.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🔖 Lưu ý giúp shop: Sản phẩm canh sale được giá tốt nên số lượng ít, trước khi chốt đơn hàng Quý khách vui lòng inbox hoặc call/zalo số điện thoại 0938 59 1808 (Ms. Tâm).
🔖 CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG, hình ảnh thật của sản phẩm. Màu sắc có khi sáng hoặc đậm nhạt hơn sản phẩm thật do chất lượng hình chụp và ánh sáng khi chụp.
#shopmyphamsasu #sasushophangxachtay #hanghieuchinhhang
#son #sonkem #sonli #sonmoi #giorgioarmani
Sasu Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sasu Shop

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi