Son dưỡng chống nắng kanebo Kate màu Đỏ - Màu Cam

5.0
6 Đánh Giá
9 Đã Bán
6.993
100.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 06/12/2019 lúc 10:59 CH

Sản phẩm được nhập khẩu chính ãng trực tiếp từ Công ty Cp Hiệp hội bán lẻ Az (Hệ thống thương mại điên tử tương tác Azooo)
Tất cả sản phẩm của Azooo đều được bảo hành bằng 3 tem (tem nhà sx, tem chống hàng giả của bộ CA, tem quản lý sp của Azooo). Nên khách hàng có thể tên tâm vì tất cả hàng nhập đều từ nhãn hàng uy tín, chất lượng từ các quốc gia.
Son có kết cấu mềm , mượt môi, Đồng thời son chứa thành phần dầu hạt hạnh nhân, dầu ô liu, dầu Jojoba, Hyaluronic Acid, Titanium Oxide, sắt oxit... giúp dưỡng môi mềm mượt, không gây khô hay nứt nẻ môi. Son có nhiều màu cho bạn lựa chọn.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Dùng thoa trực tiếp lên môi
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
Để xa tầm tay trẻ em
Thông tin thương hiệu


Ra đời từ năm 1997, Kate là dòng trang điểm thuộc thương hiệu Kanebo, hãng mỹ phẩm cao cấp có bề dày lịch sử lâu đời và rất được ưa chuộng tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Kate được biết đến không chỉ là dòng mỹ phẩm tin cậy, mà còn là biểu tượng thời trang giúp khẳng định cá tính của người sử dụng. Đối tượng khách hàng mà Kate hướng đến là những phụ nữ năng động, tự tin, yêu thích công việc làm đẹp và mong muốn lựa chọn những sản phẩm trang điểm thể hiện “cái tôi” độc đáo và ấn tượng. oxit... giúp dưỡng môi mềm mượt, không gây khô hay nứt nẻ môi. Son có nhiều màu cho bạn lựa chọn.

#sonduongmoi
#sonduongcomau
#Sonduongchongnang
#sonkate01
#Sonnhat
TOMRY - Mỹ Phẩm Nhập Khẩu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TOMRY - Mỹ Phẩm Nhập Khẩu

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi