SIRO HO - ĐỜM - SỔ MŨI -THẢO DƯỢC HÚNG CHANH MẸ MIU

5.0
233 Đánh Giá
1.775 Đã Bán
54
180.000 đ

Huyện Mê Linh, Hà Nội

thứ bảy 01/05/2021 lúc 09:54 CH

⚠️⚠️ CÁC MẸ LƯU Ý, HIỆN TẠI CÓ RẤT NHIỀU SHOP COPPY HÌNH ẢNH VÀ BÀI VIẾT CỦA MẸ MIU VỀ ĐỂ ĐĂNG BÁN SẢN PHẨM. TUY NHIÊN SIRO MẸ MIU CHƯA CÓ BẤT CỨ 1 CTV HAY CUNG CẤP CHO BẤT CỨ NHÀ PHÂN PHỐI NÀO NHÉ CÁC MẸ ƠIIII

💥 SIÊU SIRO CỦA MẸ MIU DÙNG AN TOÀN 100% CHO TRẺ SƠ SINH, ĐÁNH BẬT CƠN HO, ĐỜM CỦA BÉ CHỈ TRONG 3 NGÀY. NẶNG NHẤT 5 NGÀY.

🥰“CON KHÔNG PHẢI UỐNG KHÁNG SINH LÀ NIỀM HẠNH PHÚC CỦA MẸ"❤️

🍯Siro ho, đờm, sổ mũi, tăng sinh nhiệt giữ ấm cơ thể. Siêu siro ho đờm, ho khan, ho gió, sổ mũi, cảm lạnh là thành phẩm cô đặc từ các thành phần cây lá quả tự nhiên, 100% nguyên liệu sạch vườn nhà chuyên trồng để nấu siro- 100% KHÔNG THÊM 1 GIỌT NƯỚC NÀO - HOÀN TOÀN KHÔNG MẬT ONG .
⚠️ TẠI SAO SIÊU SIRO HO, ĐỜM, SỔ MŨI, GIẢI CẢM CỦA MẸ MIU LẠI CHẤT LƯỢNG??😌
- Bởi vì mỗi mẻ siro mẹ Miu đều rất cố gắng, cho thật chuẩn công thức, siêu siro là thành phẩm cô đặc từ 18 loại thảo dược hoàn toàn sạch tự nhiên và an toàn 100% với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Siêu siro với công thức đặc biệt chuẩn 100%, có tác dụng cực nhậy với trẻ sơ sinh, trẻ lạm dụng kháng sinh trong lời gian dài, trẻ bị yếu đường hô hấp.
⚠️ TẠI SAO DÙNG ĐƯỢC CHO TRẺ SƠ SINH ?
- Siêu siro ho, đờm, sổ Mũi của Mẹ Miu được nấu tỪ 8 loại thảo dược thiên nhiên, KHÔNG hề cho thêm 1 giọt nước, HOÀN TOÀN KHÔNG MẬT ONG. sử dụng an toàn cho trẻ sơ sinh và người lớn 🥰
⚠️ VỚI CÁC BÉ TRÊN 1Y và NGƯỜI LỚN
- Lên Pha siêu siro cùng 1 chút mật ong, sẽ có tác dụng cực tốt hơn nữa trong việc chống viêm, tiêu đờm, giải cảm 🥰
📩HSD: 6 tháng kể từ ngày nấu ( bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh)
#siroho #sirohochobe #sirohothaoduoc #sirohohungchanh #sirohochotresosinh

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ uống