[ SIÊU NGON LUÔN CHÁY HÀNG ] Hộp Yến Sào Sunnest chưng đường phèn hộp 6 lọ x 70ml, Hạn sử dụng 24 tháng

5.0
155 Đánh Giá
1.077 Đã Bán
163
91.000 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 29/11/2020 lúc 04:13 CH

[ SIÊU NGON LUÔN CHÁY HÀNG ] Hộp Yến Sào Sunnest chưng đường phèn hộp 6 lọ x 70ml, Hạn sử dụng 24 tháng kể từ ngày sản xuất

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Xuất xứ: Việt Nam.
Hạn sử dụng: 02/2022.
Ngày sản xuất: 02/2020.

Hộp Yến Sào Sunnest chưng đường phèn hộp 6 lọ x 70mg có túi và quai xách như hình mini nhỏ gọn tiết kiệm chi phí vận chuyển. Shop đang có chương trình mua 2 hộp hổ trợ 10k phí vận chuyển, số lượng khuyến mãi có hạn ạ.

Yến sào Sunnest chưng đường phèn là sản phẩm do công ty Yến sào Thai Gia Nguyên Đà Nẵng sản xuất có tác dụng làm sạch phổi và cơ quan hô hấp, tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng, giúp làm giảm các triệu chứng dị ứng không gây tăng cân, sản phẩm thích hợp cho người đang ăn kiêng, người bị bệnh tiểu đường.

Yến sào Sunnest chưng đường phèn hộp 6 lọ là sản phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được chế biến theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh và chất lượng an toàn thực phẩm. Được chiết xuất từ yến sào thiên nhiên nguyên chất Yến sào Sunnest chưng đường phèn đảm bảo giữ được đầy đủ thành phẩn dinh dưỡng có trong tổ yến.

Yến sào có có tác dụng làm sạch phổi và cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm, các triệu chứng dị ứng nhưng lại không làm tăng cân. Sản phẩm hỗ trợ tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, tăng số lượng hồng cầu, điều hòa huyết sắc tố trong cơ thể.Yến sào Sunnest chưng đường phèn hộp 6 lọ còn tăng cường kích thích sinh trưởng cho tế bào, chống lão hóa.

Yến sào Sunnest chưng đường phèn thích hợp cho mọi đối tượng.Yến sào Sunnest chưng đường phèn món quà có ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn bè.

SHOP CAM KẾT:
Sản phẩm hạn sử dụng còn xa.
Khách hàng có quyền đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
Giao hàng nhanh chóng.
Tư vấn miễn phí về sản phẩm 24h/7ngày trong tuần.

Cách dùng:

- Lắc nhẹ trước khi uống, ngon hơn khi uống lạnh, tránh đun nóng sản phẩm trước khi sử dụng.

- Uống trực tiếp từ lọ.

- Uống từ 1 -2 lọ/ngày.

- Thích hợp cho mọi độ tuổi.

- Phải sử dụng hết khi đã mở nắp.

Bảo quản ở nhiệt độ thường, tại nơi khô ráo, thoáng mát.
Bách hoá Uy tín, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bách hoá Uy tín

Tham gia: 29-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng