[SIÊU BỔ DƯỠNG] HẠT CHIA SEEDS BLACK BAG ÚC GÓI 500gr

5.0
47 Đánh Giá
106 Đã Bán
211
79.999 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 17/06/2021 lúc 12:42 SA

[SIÊU BỔ DƯỠNG] HẠT CHIA SEEDS BLACK BAG ÚC GÓI 500gr

Xuất xứ: Úc
HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất

💯Khách mua hàng ở Halu Store, đặc biệt là các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung vào cơ thể, dùng lâu dài thì có thể hoàn toàn yên tâm, khách hàng có thể tham khảo thêm các review của những khách hàng đã mua tại Halu Store. Halu Store bán hàng luôn đặt tiêu chí sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu ạ!

⛔️❌Thà đừng mua hạt chia và các loại hạt dinh dưỡng, còn nếu đã quyết định mua dùng vì sức khỏe lâu dài thì khách hàng hãy đầu tư thời gian tìm hiểu kỹ về các loại hạt này trước khi mua và tìm những nơi uy tín, đảm bảo mua đúng hàng chuẩn, đúng chất lượng để tránh tiền mất tật mang nhé khách!

⛔️❌ Loại chia Black Bag Chia Seed Úc này hiện có rất nhiều công ty ở Việt Nam tự nhập hạt chia loại 2-3 kém chất lượng ở nước ngoài về đóng gói lại nhái theo bao bì của chia Úc chuẩn nhé khách, hiện shop chưa thể giúp khách phân biệt được bằng bao bì do nó rất giống nhau và bao bì đục ko thể nhìn thấy hạt chia bên trong, chỉ có thể phân biệt được hàng chuẩn Úc và hàng Việt Nam đóng gói bằng việc khui gói hạt chia ra uống thử hạt chia bên trong mới biết được chất lượng ạ.

⛔️❌ Hạt chia tự đóng gói lại tại Việt Nam thì hạt vàng, bị lép nhiều, hạt lẫn nhiều tạp chất như rơm rạ, uống vào lợn cợn, có khi có vị đăng đắng ( do hạt chia quá date bị mốc...)

⛔️❌Khách hàng hãy lựa chỗ uy tín, chất lượng để mua những sản phẩm dinh dưỡng này nhé, đừng ham giá rẻ vì tính về lâu dài nó cũng ko phải là rẻ đâu khi mà khách có thể tiền mất tật mang ạ!

🏆CÔNG DỤNG CỦA HẠT CHIA:
1. Hạt Chia Úc giảm cân giúp giảm cân hiệu quả,không làm cơ thể mệt mỏi trong quá trình giảm cân.
2. Tăng cường năng lượng, sut ngắn thời gian phục hồi chấn thương của cơ thể
3. Làm chậm quá trình lão hóa
4. Tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu các bệnh về đường ruột
5. Giúp cơ thể không có cảm giác thèm đồ ngọt nhờ đó làm ổn định lượng đường trong máu tránh béo phì, tránh được bệnh tiểu đường.
6.Tái tạo hệ thống tế bào thần kinh cũng như giúp trí não phát triển do vậy việc dùng hạt chia cho phụ nữ mang thai và trẻ em là điều rất cần thiết.
7. Chống loãng xương hiệu quả
8. Tốt cho người ăn chay vì khi ăn chay sẽ bị thiếu chất và trong hạt chia có chứa: Sắt, Photpho, Canxi, Đạm, Protein, những vi lượng và các khoáng chất cần thiết.

☑️ Liên hệ: 0902 444 716📞📞
🏠 Đến địa chỉ shop: đường Nguyễn Văn Lạc, p19, quận Bình Thạnh, tp.HCM (Gọi trước khi qua để chắn chắn là sản phẩm bạn cần mua còn hàng không nha )
Halu Halu Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Halu Halu Store

Tham gia: 23-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô