[Sỉ] Hộp quà xếp siêu đẹp, giá rẻ 13

5.0
25 Đánh Giá
1.461 Đã Bán
20
6.500 đ

Thành Phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

thứ sáu 16/07/2021 lúc 07:17 SA

Hộp có 2 mặt bên in chữ, 1 bên là Special for you, mặt bên kia là Save the day.
---------------------
Xin bạn đọc kỹ 5 câu mà khách hay hỏi cũng như phần lưu ý trước khi inbox shop ạ, vì nhiều khách không chịu xem kỹ cứ nhắn tin hỏi còn shop thì lại không kịp online để trả lời hoặc trả lời sót.
Q: Kích thước hộp thế nào shop ơi? A: Bạn vui lòng lướt qua các hình shop đăng sẽ có kích thước, nếu không có kích thước trong hình thì shop sẽ ghi kích thước tại phần mô tả này ạ
Q: Gϊá sỉ thế nào shop? A: Shop set gϊá sỉ tự động rồi nên bạn cho vào giỏ hàng đủ số lượng cụ thể sẽ có gϊá sỉ tương ứng (có thể xem chi tiết từng mức giá tại mục gϊá sỉ của từng SP)
Q: Shop ơi hộp này có bỏ vừa cái XYZ không? A: Bạn cần tự đo món đồ mình muốn bỏ rồi so sánh với kích thước của hộp, shop không thể trả lời theo ý kiến chủ quan của mình được ạ.
Q: Hộp này đựng đồ nặng được không? Đây hộp quà, bìa khá cứng nhưng không cứng và dày nhiều lớp như hộp đựng giày hay thùng carton vận chuyển hàng vì vậy các bạn cân nhắc, không đựng các đồ như chai, lọ thủy tinh, tượng đá,...
Q: Mua 1 hộp được không ạ? A: Đối với các loại hộp nhỏ, rẻ, các bạn vui lòng đặt từ 5 hộp để shop dễ gói chứ mua 1 hộp lúc chưa xếp lên chỉ như tờ bìa, không đủ cứng vận chuyển sẽ hư hỏng và tội shop nữa vì trừ chï phí bao bì, phí shopee, bán xong shop lỗ, bao bì đóng gói còn nặng hơn hàng, nhiều lúc bị phạẗ.
----------------------
*****LƯU Ý:
1. Đây là hộp quà xếp, nghĩa là hộp không được xếp trước để khi giao hàng không bị hư hỏng, sau khi mua về các bạn phải xếp nó cho thành hình lại. Shop khẳng định là xếp hộp quà rất dễ, tuy nhiên một số bạn đánh giá shop 1 sao vì mua về không biết xếp, nên rất mong các bạn suy nghĩ trước khi mua.
2. Hộp đều có sẵn kích thước, rất mong các bạn xem kỹ để tránh đặt hộp quà kích thước không phù hợp.
3. Hộp quà nào trên hình có nơ thì shop sẽ tặng kèm theo dây nơ, tuy nhiên hộp quà sẽ không có các tag giấy kèm theo, người dùng tự gắn thêm để ghi kèm lời chúc nếu thích.
4. Mua sỉ, số lượng càng lớn càng được giảm giá nhiều các bạn nhé.
5. Và đừng quên đánh giá 5* để ủng hộ shop, giúp shop có tinh thần phục vụ ngày càng tốt hơn bạn nha.
Hộp quà xếp bằng giấy cực xinh, phù hợp tặng quà cho tất cả các dịp lễ, sinh nhật,....
#hopqua #quà #goiqua #sinhnhat #valentine #8/3 #phunu
abikshop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

abikshop

Tham gia: 16-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quà Tặng - Giấy Gói