Shunshine Cosmetics cao collagen thảo dược làm đẹp da, da săn chắc, căng bóng ngậm nước ẩm

5.0
4 Đánh Giá
168 Đã Bán
17
390.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

chủ nhật 18/07/2021 lúc 07:51 SA

Collagen là một yếu tố quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của chúng ta. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được sản xuất để bổ sung Collagen cho làn da, một trong những cách đó, không thể không kể đến kem Collagen – một sản phẩm chăm sóc da đang được chị em săn đón nhiệt tình.
Collagen là một loại protein đặc biệt, chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể có nhiệm vụ giữ gìn và bảo quản các mô liên kết (connective tissues) như gân, sụn, dây chằng… Collagen cũng là thành phần chính trong các tế bào xương, răng, mạch máu và đặc biệt là da với 70% cấu trúc da là Collagen.
Aqua, Glycerin, sodiumhyaluronate, Tocopheryl acetate, Hydroxyethyl urea, Collagen, Pana ginseng root extract, Carbomer, Triethanolamine, Fragrace, Phenoxyethanol.
• Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt
• Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng hoặc lotion
• Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ rồi thoa đều trực tiếp lên da mặt và da cổ, kết hợp massage nhẹ nhàng, tập trung vào khu vực có nhiều nếp nhăn cho tới khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da.
• Bước 4 Thời điểm sử dụng thích hợp nhất là vào buổi sáng. Nếu da bạn bị lão hóa nghiêm trọng có thể dùng cho cả sáng và tối.
#collagen #collagendrink #collagenpeptides #collagenmask #collagenyc #collagensoap #collagene #collagenmurah #collagenprotein #collagencrystaleyemask #collageninductiontherapy #collagenpowder #collagenproduction #collagenshaklee
Ancandy Shunshine, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ancandy Shunshine

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem và sữa dưỡng da