☘️☘️ Shiseido.nhatban☘️☘️Xịt Khoáng Lô Hội Arum Town Aloe Vera Soothing Mist 98% 150ml

5.0
6 Đánh Giá
119 Đã Bán
42
126.000 đ

Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

chủ nhật 01/10/2023 lúc 10:19 CH

Dung tích: 150ml

Thương hiệu: Organia

Xuất xứ: Hàn Quốc

Xịt khoáng là mỹ phẩm dưỡng da không thể thiếu của phái đẹp. Để có làn da căng mịn, trắng sáng, không có vết nhăn thì ngoài việc dùng các loại kem dưỡng da, việc dùng xịt khoáng để cung cấp độ ẩm cho da là cần thiết và không thể thiếu. Xịt khoáng Aloevera Soothing Mist là một sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ và dưỡng da tốt nhất dành cho phái nữ.



Giới thiệu sản phẩm Xịt khoáng Aloevera Soothing Mist:
Thương hiệu nổi tiếng Organia của Hàn Quốc được biết đến với các dòng sản phẩm dưỡng da như sữa dưỡng thể hay xịt khoáng chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn cho da, được nhiều người tin tưởng và sữ dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Xịt khoáng Aloevera của Hàn Quốc đặc biệt được chiết xuất với 98% từ nha đam giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng da, giúp da khô trở nên tươi trẻ, mịn màng tràn đầy sức sống.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng chai xịt khoáng Aloevera Soothing Mist có thể làm bạn đồng hành cho những ai hay đi du lịch hoặc vắng nhà nhiều ngày.

Sản phẩm với công thức đặc biệt phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

– Hướng dẫn sử dụng:
Đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay. Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây. Xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô hoặc có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 – 5 lần.
shi.eido.nhatbanⓇ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

shi.eido.nhatbanⓇ

Tham gia: 21-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng