SET QUÀ TẶNG Gel khử trùng, rửa tay TAMBURINS HAND SANITIZER (000, 7, 712) 30ml * 4ea

5.0
3 Đánh Giá
7 Đã Bán
19
677.000 đ

Quốc tế

thứ ba 04/01/2022 lúc 05:26 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

☑ Chào mừng bạn đến cửa hàng mỹ phẩm của Korean Oppa ("OPPA COSMETIC") được vận hành bởi 🇰🇷 Chuyên gia làm đẹp từ Hàn Quốc - Korean Beauty Professional- Kim Oppa🤞
☑ Chúng tôi đã xếp hạng 4,96 / 5,00 trên năm (5) Thị trường Shopee (Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines)
☑ Đảm bảo chính hãng 100%
☑ Đóng gói cẩn thận với lớp bong bóng dày gấp đôi và hộp chắc chắn
☑ Hàng có sẵn - Có kho riêng để chứa các sản phẩm đã niêm yết
☑ Công ty đã đăng ký thuộc cơ quan Thuế Hàn Quốc
☑ Dịch vụ khách hàng nhanh chóng

■ Thông tin vận chuyển
☑ Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được vận chuyển từ ✈Seoul, Hàn Quốc
☑ Sau khi đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao hàng trực tiếp thông qua Shopee

■ Mô tả sản phẩm
☑ Sản phẩm là nước rửa tay khử trùng mới nhất của thương hiệu Tamburins – GentleMonster xóa tan những quan niệm thông thường của nước rửa tay, vừa mang tính khử trùng an toàn đặc trưng của nước rửa tay, lại vừa có mùi hương đặc sắc và lưu hương lâu mà chưa loại nước rửa tay nào có thể vượt qua. Gel khử trùng tay TAMBURINS HAND SANITIZER giúp bạn rửa tay dễ dàng không cần nước và xà phòng ở mọi lúc mọi nơi, khử trùng bàn tay 100% giúp cho đôi tay của bạn luôn sạch sẽ. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh Corona đang hoành hành như hiện tại, Gel khử trùng tay TAMBURINS HAND SANITIZER là sản phẩm không thể thiếu đối với người tiêu dùng. Chứa 64% ethanol và chiết xuất từ rau má bổ sung độ ẩm dưỡng da tay đồng thời còn có chức năng khử trùng tay hiệu quả.

☑ Gel khử trùng tay TAMBURINS HAND SANITIZER mùi hương 000 : Vẫn là sự thăng hoa của những mùi hương tự nhiên đặc trưng của mùi hương TAMBURINS 000 với ánh sáng, hương không khí vùng cao, hương đất và hương rễ cây. Hương không khí trên cao giúp các giác quan cảm nhận được sự rộng lớn của trái đất, sự tĩnh lặng của ánh sáng và mùi hương trầm buồn của Tambourine 000 gợi cho chúng ta những chuyển động sâu lắng và êm dịu của đất và rễ, biểu thị sự tuần hoàn của thiên nhiên.

☑ Gel khử trùng tay TAMBURINS HAND SANITIZER mùi hương 712: Với hương đầu tiên như sự trong suốt mềm mại và mê hoặc của hoa Chi Mộc tê và hương sau trầm, dày của Tabaco tạo nên sự lôi cuốn mơ hồ của các giác quan. Sự pha trộn đối lập giữa ngây thơ hồn nhiên và trầm buồn, tĩnh lặng mang đến một vẻ quyến rũ mới mẻ và mãnh liệt.

☑ Gel khử trùng tay TAMBURINS HAND SANITIZER 7 với hương thơm tự nhiên của những bông hoa dại chưa tinh chế Lavandin và mùi hương thơm ngọt của gỗ hồng hòa quyện hài hòa, và kết thúc với hương dừa cạn ngọt ngào thanh khiết để lại một dư âm thanh tao quyến rũ.

■ Thương hiệu: TAMBURINS
■ Số lượng: 000 x 2 / 712 x 1 / 7 x 2
■ Sản phẩm Hàn Quốc/ vận chuyển từ Hàn Quốc
Korean Oppa's Cosmetic Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Korean Oppa's Cosmetic Shop

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dung dịch sát khuẩn tay