Set ga gối cotton tici nhập khẩu mới vải mềm mịn, thoáng mát

5.0
101 Đánh Giá
293 Đã Bán
53
147.250 đ

Thành Phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

thứ năm 19/05/2022 lúc 03:17 CH

Sản phẩm gồm:
01 Ga bo chun ( shop bo chun đủ kích thước 1m2, 1m4, 1m5, 1m6,1m8, 2m2)
02 Vỏ gối nằm không khóa kéo Kích thước 50*70cm (Sai số +-3cm)
Cơ sở sản xuất: Xưởng Chăn Ga Di Nhi
Địa chỉ: Đường Trần Đăng Ninh, Tổ 6, Tân Thanh, Tp. Điện Biên Phủ
-----------------------------------
Cotton tici là dòng vải tổng hợp từ 2 loại sợi chính đó là Cotton và Polyester với tỉ lệ là 35% Poly và 65% Cotton, nên chúng được gọi là vải 65/35.
Do thành phần tici có chứa cotton cho nên chúng có khả năng hút ẩm cực tốt, khi sử dụng vải tici bạn có thể yên tâm vải có khả năng thoáng mát nhờ khả năng thấm mồ hôi cực tốt của Cotton.
Tici không kị màu, giữ màu rất tốt khi sử dụng nên hoàn toàn có thể giặt máy thoải mái.
Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng dòng vải này lại rất rẻ nên giúp quý khách tiết kiệm được khá nhiều chi phí , do đó là những tín đồ mua sắm thông minh quý khách đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nha
-----------------------------------------------------------
MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG QUÝ KHÁCH NÊN LƯU TÂM:
1. Màu sắc của sản phẩm thực tế có thể đậm hơn ảnh mẫu 1 chút
2. Shop hỗ trợ bo chun miễn phí các kích thước : 1m2, 1m4, 1m5, 1m6, 1m8,2m2…. Quý khách nên NÊN GHI LƯU Ý CHIỀU CAO CHÂN ĐỆM TRÊN ĐƠN HÀNG HOẶC NHẮN TIN BÁO SHOP vì chiều cao chân đệm cũng là 1 trong những yếu tố khá quan trọng quyết định sản phẩm có hoàn hảo về mặt thẩm mĩ hay không .
3. Đối với các đơn hàng quý khách không ghi lưu ý chiều cao chân đệm thì SHOP MẶC ĐỊNH GIAO GA BO CHUN CHO DÒNG CHÂN ĐỆM TỪ 10CM TRỞ XUỐNG.
4. Vỏ gối thiết kế KHÔNG KHÓA KÉO Kích thước 50*70cm ( Sai số +-3cm ), với kích thước này theo đánh giá chung là hơi to nên quý khách có nhu cầu giảm kích thước vỏ gối để phù hợp với ruột gối của gia đình thì nhắn tin hoặc để lại lưu ý trên đơn hàng nhé.
5. Dòng vải cotton tici kẻ do trong quá trình xử lý vải bề mặt vải kẻ có hồ vải nên sẽ tạo cảm giác ban đầu hơi cứng tay, tuy nhiên sản phẩm sau khi giặt và trong quá trình sử dụng sẽ rất mềm và đặc biệt không xù lông khi dùng.

MUA SẮM TẠI DI NHI BEDDING QUÝ KHÁCH ĐƯỢC GÌ ?
1. Hỗ trợ đổi / trả hàng miễn phí nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất
2. Hỗ trợ đổi hàng trường hợp khách hàng mua nhầm size, kích thước trong vòng 7 ngày.
3. Sản phẩm có thẩm mĩ và độ chính xác cao . Tại Nhi’s House tất cả các sản phẩm đều được xử lý một cách tỉ mỉ , cẩn thận, đặc biệt đối với GA BO CHUN ĐƯỜNG CHUN ĐƯỢC ẨN CHÌM trong ga giúp cho sản phẩm đẹp mắt và có độ bền cao hơn khi sử dụng, không lo bung hay tuột thun.
4. Giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi.
HOTLINE: 0703.714.990
#changagoi#changa#gathun#ragiuong#vochan#vogoi#rabocnem#drapgiuong#gagiuong#aogoinam#voaogoi#vogoi#bo #chan #ga #goi #cotton #changagoidem #gagiuong #bogagiuong #setchangagoi5mon #changagoi5mon #changagoi #vochangagoidem #drapgiuong #bochangagoi #gagiuong #chanhe #ganem #chanragoinem5mon #vochanlongruot #Chanphao #Vochan #changa #Chan #setga
Xưởng Ga Gối Di Nhi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Xưởng Ga Gối Di Nhi

Tham gia: 18-05-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ga trải giường, vỏ gối