Set 3 Món Serum + Toner + Kem VIBRANT GLAMOUR Dưỡng Ẩm Làm Trắng Hỗ Trợ Mờ Thâm Giảm Sẹo Và Vết Rạn Da

5.0
29 Đánh Giá
69 Đã Bán
36
150.950 đ

Quốc tế

thứ sáu 16/07/2021 lúc 08:36 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Tên sản phẩm Bộ 3 sản phẩm giảm sẹo VIBRANT GLAMOR (Toner + Kem + Serum)
Dung tích 1.05fl.oz / 30ml + 1.05 fl.oz / 30g + 0.5 fl oz / 15ml
Giảm sẹo hiệu quả
Làm mờ vết sẹo và melanin
Ngăn ngừa các vết rạn da
Phục hồi da bị sẹo
Làm mềm và làm dịu da
Khắc phục mụn trứng cá và mụn nhọt
Toner hỗ trợ giảm sẹo
Dung tích: 1.05fl.oz / 30ml
Tác dụng: Chiết xuất thực vật được bào chế để làm mịn, mềm và cải thiện sự xuất hiện của các vết sẹo do tổn thương da, phẫu thuật, vết thương và bỏng. làm mờ dần các vết thâm, giảm vết rạn da, phục hồi sẹo rỗ.
Thành phần chính: Glycerin, chiết xuất lá lô hội BARBADENSIS, Tremella (TREMELLA FUCIFORMIS), chiết xuất Oatmeal (AVENA SATIVA) Kernel, chiết xuất Centella Asiatica (C [NTCLLA ASIATICA), Nicotinamide, Ceramide I, a-arbutin, Sodium Hyaluronate
Kem hỗ trợ giảm sẹo
Dung tích: 1,05 fl.oz / 30g
Tác dụng: Sản phẩm có thể làm mịn, làm mềm và cải thiện sự xuất hiện của các vết sẹo liên quan đến tổn thương da, phẫu thuật, vết thương và bỏng, làm mờ dần vết thâm sẹo, giảm vết rạn da, phục hồi sẹo rỗ.
Kem giảm sẹo TCM còn có tác dụng chống viêm, loại bỏ vi khuẩn và nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa mụn mọc hiệu quả, công thức dịu nhẹ, giảm khó chịu cho da, giảm sẹo rỗ.
Thành phần chính : Axit amin collagen, Ceramide 1, Aceyl hexapeptide-l, Oligopeptide-l, Nicotinamide, Tocopherol (Vltamin E), Alpha-arbutin, Allantoin, Sodium hyaluronate, Glycerin, Butanediol
Serum giảm sẹo
Dung tích: 0,5 fl oz / 15ml
Tác dụng: Chiết xuất từ ​​thực vật được bào chế để làm mịn, mềm và cải thiện sự xuất hiện của các vết sẹo liên quan đến tổn thương da, phẫu thuật, vết thương và bỏng. Làm mờ vết thâm sẹo, giảm vết rạn da, phục hồi sẹo rỗ. Giúp giảm sự xuất hiện của sẹo mụn trứng cá, sẹo mụn bọc, nếp nhăn, vết sẹo sau phẫu thuật và vết thâm
[Thành phần chính của serum] Chiết xuất Opuntia dillenii, Chiết xuất Avena sativa, Chiết xuất Magnolia biondii, Axit amin Collagen, Chiết xuất Argania spinosa, Chiết xuất Centella asiatica, Chiết xuất Camellia sinensis, Ceramide 1, Oligopeptide-l, Nấm men / Chiết xuất sản phẩm lên men nho.
Thời hạn sử dụng 3 năm
Da phù hợp Thích hợp cho nhiều loại da
Cách sử dụng 1.Sau khi làm sạch da, lấy lượng toner thích hợp, thoa đều lên mặt hoặc vùng da bị sẹo, massage nhẹ trong nhiều phút cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn
- Thoa đều serum lên vùng da mặt hoặc vùng da bị sẹo, massage nhẹ trong nhiều phút cho đến khi sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn.
3.Sau đó lấy lượng kem thích hợp, thoa đều kem lên vùng sẹo, massage trong nhiều phút cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn.
4. Sử dụng hai hoặc ba lần một ngày.
Lưu ý 1. Sản phẩm nên được sử dụng trên bề mặt da đã lành vết thương.
2.Những người có làn da nhạy cảm chỉ nên sử dụng sản phẩm sau khi kiểm tra độ nhạy ở sau tai mà không có bất kỳ phản ứng phụ nào.
VIBRANT GLAMOUR Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

VIBRANT GLAMOUR Official Store

Tham gia: 11-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ sản phẩm làm đẹp