Set 2 Miếng Che Nắng Cho Cửa Sổ Xe Hơi Có Thể Gấp Gọn Tiện Lợi

5.0
67 Đánh Giá
442 Đã Bán
64
45.100 đ

Quốc tế

chủ nhật 29/10/2023 lúc 10:30 SA

Sản phẩm mới và chất lượng cao
Bảo VỆ MẶT TRỜI - Các sắc thái mặt trời của cửa sổ phía sau hoàn hảo để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và sức nóng của nó. Ghế da và vô lăng sẽ không còn làm bỏng tay bạn. Tấm che nắng này có thể bảo vệ bạn khỏi ánh nắng nóng của mùa hè và giảm nhiệt độ nội thất ô tô.
Thiết KẾ THÔNG MINH - Được thiết kế để phù hợp với cửa sổ phía sau của ô tô của bạn. Thay vì tia nắng va vào bên ngoài ô tô của bạn và thẩm thấu vào ô tô của bạn giờ đây, chúng sẽ nảy ra ô tô của bạn ngay khi chúng va vào tấm che nắng, do đó làm giảm đáng kể nhiệt độ nội thất ô tô của bạn.
Chất LƯỢNG CAO CẤP - Được làm từ vải lưới năng lượng mặt trời chất lượng cao để đảm bảo độ bền và độ bền tối đa, chắc chắn sẽ kéo dài bạn trong nhiều năm.
Dễ DÀNG BẢO QUẢN - Kích thước nhỏ và có tính năng trọng lượng nhẹ, thu gọn thành kích thước nhỏ và chúng có thể dễ dàng cất giữ trên ngăn đựng găng tay hoặc thậm chí ở giữa ghế của bạn.
Dễ CÀI ĐẶT - Dễ dàng lắp đặt và không gây hại cho cửa sổ ô tô của bạn. Chúng giữ các sắc thái ở vị trí một cách hoàn hảo. Các cốc hút ở phần trên cùng có một khe bên hông trong khoảng 50% đường vào phần trên cùng, sau đó ở cuối khe có một rãnh vuông ở cuối hoặc ở cuối hoặc ở cuối Trung tâm chết. Điều này cho phép bạn đặt mép dây của bóng râm vào cốc hút.

Gói hàng bao gồm:
2 x Lưới che bóng cửa sổ phía sau ô tô

Che nắng ô tô#Kính chắn gió#Gấp#Kính chắn gió#Tấm che#Phản xạ#Cửa sổ#Bóng râm#Phụ kiện#Phổ quát
lakamier.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

lakamier.vn

Tham gia: 19-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tấm che nắng và Thảm Taplo