Serum chống lão hoá, giảm mụn, hỗ trợ sáng da Instanatural Age-Defying & Skin Clearing Serum

5.0
61 Đánh Giá
181 Đã Bán
78
50.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 19/04/2021 lúc 04:21 CH

💃🏻 INSTANATURAL AGE DEFYING & SKIN CLEARING SERUM - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHỐNG LÃO HOÁ, GIẢM MỤN VÀ THÂM DÀNH CHO DA 💃🏻

🌸 Nếu là tín đồ của Instanatural chắc hẳn mọi người đều quá quen thuộc với serum này. Bên cạnh Vitamin C serum thì Age Defying & Skin Clearing serum cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích.

🌸 Giống như những sản phẩm cùng nhà, serum này cũng chứa Vitamin C dạng SAP (Sodium Ascorbyl Phosphate) giúp làm #sáng_da, #mờ_thâm và #giảm_viêm hiệu quả cho da.

🌸 Ngoài ra, sản phẩm còn là sự #kết_hợp tài tình giữa 3 thành phần Retinol, Salicylic Acid và Niacinamide nhưng lại mang lại hiệu quả bất ngờ cho da

🍃 Retinol: Giúp #chống_lão_hoá, cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn, giúp da mềm mịn, săn chắc hơn.

🍃 Salicylic Acid: Giúp hỗ trợ #giản_mụn và mụn đầu đen, #tẩy_da_chết cho da, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái phát, duy trì vẻ ngoài mềm mịn cho làn da.

🍃 Niacianamide: Hỗ trợ #giảm_viêm, giúp da trở nên khoẻ hơn, hạn chế tình trạng da ửng đỏ, xỉn màu, giúp mờ thâm, hỗ trợ chống lão hoá cho da.

🌸 Bên cạnh những thành phần sáng giá trên sản phẩm này còn gồm có Hyaluronic Acid và các chiết xuất từ thực vật khác giúp #dưỡng_ ẩm, làm #dịu_da, hạn chế kích ứng cho da.

🌟 Sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt là da mụn, sần sùi, không đều màu. Sử dụng sau toner và trước kem dưỡng, luôn chú ý bôi kem chống nắng mỗi ngày cho da.

💓 Bài viết thuộc quyền sở hữu của NP - BeauteLand.

Beauté Land, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Beauté Land

Tham gia: 17-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng