Serum Balance 30ml

5.0
510 Đánh Giá
1.098 Đã Bán
132
119.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ bảy 19/06/2021 lúc 05:02 CH

Balance Active Formula là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh với phương châm tạo ra các sản phẩm chăm sóc da có thành phần độc đáo, hiệu quả cao với mức giá bình dân.Để đáp ứng cho từng loại da, Balance có tới 5 dòng sản phẩm để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia của mình bao gồm:

1. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture Serum : là tinh chất cấp nước, cấp ẩm và phù hợp cho mọi loại da.

Có khả năng dưỡng ẩm đặc biệt nhờ 5% Hylasome EG10 làm tăng khả năng giữ nước lên 5 lần HA, cấp ẩm gấp 5 lần HA đồng thời chống oxy hóa cao hơn 4 lần so với HA cho làn da căng mọng. Kết cấu mỏng nhẹ và không gây nhờn dính, serum nhanh chóng hấp thụ vào làn da của bạn

2. Tinh Chất Mờ Thâm, Trắng Da Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum: là tinh chất dưỡng trắng, giúp đều màu da, giảm thẩm mụn, dùng được cho da thường và da hỗn hợp.

Với thành phần chính là Vitamin C được định dạng dưới dẫn xuất SAP và AA2G (dẫn xuất ít gây kích ứng cho da, nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại da và da mụn). Dưới tác động bền vững của Vitamin C và Illumiscin giúp da sáng đều màu, tăng độ tàn hồi cho da và làm mờ các vết thâm nám, đem lại làn da trắng sáng hơn.

3. Tinh Chất Ngăn Ngừa Lão Hóa Căng Bóng Da Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Serum: là tinh chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa và tái tạo làn da, phù hợp cho da khô và da thường.

Có khả năng tái tạo, phục hồi và thúc đẩy làm lành các tổn thương trên da, giúp mang lại làn da rạng rỡ hơn trước; kết hợp cùng Marine Collagen giúp làm mềm mượt da và bảo vệ cấu trúc da, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi.

4. 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 𝐁𝐚𝐥𝐚𝐧𝐜𝐞 𝟏𝟓% 𝐁𝐥𝐞𝐦𝐢𝐬𝐡 𝐑𝐞𝐜𝐨𝐯𝐞𝐫𝐲 𝐂𝐚𝐥𝐦 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐫

Tinh chất kết cấu water-based với 15% Niacinamide, còn được gọi là Vitamin B3, là một thành phần chăm sóc da nổi bật với vô vàn lợi ích tích cực cho làn da
_
🌾 Công dụng:
-Làm mờ các vết thâm, đốm nâu, giảm tăng sắc tố da
-, ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn
-Kiểm soát dầu nhờn
-Làm giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông
-Chống lão hoá, nia xây dựng lại các tế bào da khỏe mạnh và bảo vệ chúng khỏi bị tổn thương do tia cực tím UVA UVB, ô nhiễm, các tác nhân gây hại từ môi trường gây ra
Hinhy Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hinhy Cosmetics

Tham gia: 03-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng