SÁP LÓT MẮT L.A GIRL HD PRO PRIMER STICK

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
106
90.000 đ

Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị

thứ bảy 08/01/2022 lúc 03:56 CH

✔ Xuất xứ : Mỹ.
✔ Thương hiệu : L.A Girl.
✔ Trọng lượng : 2g.

✔ Kem lót dành cho mắt L.A Girl HD Pro Primer thuộc dòng sản phẩm trang điểm được thiết kế dành riêng cho đôi mắt, giúp bạn nổi bật hơn với đôi mắt đầy quyến rũ, thu hút.

✔ L.A Girl HD Pro Primer Stick thiết kế dạng thỏi vặn rất gọn nhẹ, vừa tay, giống như cây bút màu nên sẽ rất thuận tiện khi bỏ vào hộp trang điểm hoặc túi xách. Lớp áo đen với chữ trắng được thiết kế rất thanh lịch và cá tính. Bạn sẽ dễ dàng tán lên mí mắt mà không phải cần đến bất kì dụng cụ cọ nào khác.

✔ L.A Girl HD Pro Primer Stick chứa các thành phần đặc biệt giúp phấn mắt bám lâu hơn, chất kem mềm mịn, chất kem nhanh chóng khô để bạn apply bước phấn mắt tiếp theo.

✔ L.A Girl HD Pro Primer có thể thấy rất giống với tính năng của kem che khuyết điểm hay phấn mắt dạng kem, nhưng lại có những thành phần giúp màu mắt bám dễ dàng hơn đồng thời bền màu suốt cả ngày. Chỉ với một lớp primer bạn đã tiết kiệm khối thời gian phải chật vật với các loại che khuyết điểm, kem lót khác.

✔ L.A Girl HD Pro Primer với cấu trúc kem mịn nên sẽ lên phần mí mắt rất nhẹ, đồng thời không xảy ra tình trạng mí mắt trở nên bóng nhẫy như khi bạn dùng các loại kem khác.

✔ L.A Girl HD Pro Primer Stick hạn chế việc tạo nếp nhăn hoặc tình trạng nhòe màu, giúp bảo vệ mắt khỏi các loại mĩ phẩm khác.

✔ Sản phẩm có tới 3 tông màu : Màu Trắng, Màu Da và Màu Đen.

+++ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

- Tán một lớp mỏng lên bầu mắt trên và dưới, có thể dùng tay hoặc cọ giúp tán đều và mỏng, đợi khô một vài giây rồi tiếp tục tán các lớp phấn mắt khác để hoàn thành lớp trang điểm. Màu mắt sẽ lên chuẩn hơn và bám lâu, không trôi dưới nước hay mồ hôi.
Lin Cosmetic - Mỹ phẩm US, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lin Cosmetic - Mỹ phẩm US

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót mắt