Samsung Galaxy Tab S7 (T875) - Đồng ánh kim

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
216
17.690.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ bảy 21/11/2020 lúc 10:54 CH

Galaxy Tab S7 sở hữu một thiết kế mê hoặc với những đường nét sang trọng, không điểm chết. Được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, tuyệt đẹp và độ mỏng khó tin 6,3mm, Galaxy Tab S7 nhìn như một sản phẩm đến từ tương lai. Thiết kế ngôn ngữ phẳng, cân đối, viền màn hình siêu mỏng và sự tinh tế là điều bạn có thể cảm nhận ở bất cứ vị trí nào trên Galaxy Tab S7. Kể cả phần đặt bút S Pen cũng rất độc đáo, tạo nên sự đẳng cấp riêng biệt.
Có thiết kế siêu mỏng nhẹ, gọn gàng di động của một chiếc máy tính bảng cao cấp hàng đầu, nhưng Samsung Galaxy Tab S7 còn mang trên mình sức mạnh của máy tính để bàn với cấu hình xuất sắc. Bộ vi xử lý Snapdragon 865+ sản xuất trên tiến trình 7nm+, với 8 nhân xung nhịp tối đa lên tới 3.09 GHz đi cùng GPU đồ họa Adreno 650 siêu mạnh, giúp mọi tác vụ đều trở nên mượt mà. Không chỉ vậy, với phụ kiện bàn phím tùy chọn và giao diện tối ưu, Galaxy Tab S7 cho trải nghiệm tương tự PC, đáp ứng hoàn hảo công việc.
Galaxy Tab S7 là chiếc máy tính bảng Samsung tuyệt vời cho chơi game nhờ cấu hình hàng đầu và màn hình 120 Hz siêu mượt mà. Hình ảnh 3D được tái hiện sắc nét, tốc độ khung hình cao, cho bạn đắm chìm vào trong thế giới game của riêng mình. Tha hồ giải trí và thể hiện kỹ năng trong các tựa game yêu thích.
Bút S Pen tốt nhất từ trước đến nay cho máy tính bảng
Trên Samsung Galaxy Tab S7, bạn có thể chụp hình, quay phim chất lượng cao và nhanh chóng chia sẻ cho bạn bè nhờ bộ đôi camera kép có khả năng quay video tới 4K. Camera chính 13MP và camera góc siêu rộng 5MP mang tới những hình ảnh rõ nét, độ sáng tuyệt vời. Trong khi đó camera trước 8MP sẽ rất hữu ích cho những cuộc gọi video hay những cuộc họp trực tuyến
Với dung lượng pin lớn 8000 mAh, bạn có thể sử dụng Samsung Galaxy Tab S7 thoải mái trong nhiều ngày. Máy tính bảng cho thời gian sử dụng liên tục lên đến khoảng 15 giờ
Phúc Anh SmartWorld, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phúc Anh SmartWorld

Tham gia: 21-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng Android