🔥 SALE 🔥 Máy trạm HP Z2 Mini G4 Workstation core i5, i7 [Cấu hình 1]

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
44
6.930.000 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 01/05/2023 lúc 12:59 CH

normal
HP Z2 Mini G4 Workstation là máy trạm mini thế hệ thứ 4 từ HP, nổi tiếng về tính ổn định và bền bỉ - chipset PCH C246 dành cho server - . Thiết kế vỏ nhựa với hiệu ứng kim loại bóng cho cảm giác cứng cáp, cao cấp, kích thước nhỏ nhắn nhưng dòng máy trạm mini này, khác với các mini PC khác, có thể gắn thêm được card đồ họa rời (form MXM), và quạt tản nhiệt đủ lớn để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt trong không gian nhỏ gọn như thế.

## Tại sao nên chọn mua HP Z2 G4 mini workstation

### 1. Chất lượng cao cấp - hiệu năng siêu tốt trong tầm giá.

Workstation hay máy trạm luôn sử dụng các chipset, VRM và vật liệu cao cấp để đảm bảo tính ổn định, chạy liên tục 24/24 không thành vấn đề.

### 2. Tản nhiệt tuyệt vời

Nhờ thiết kế tốt, tản nhiệt lõi đồng, và dàn VRM siêu chất lượng nên HP Z2 G4 mini workstation cân tốt cả các con chip nhiệt cao như i7, i9 lẫn Xeon thế hệ thứ 8 và 9 - không hề thua kém dàn PC to bự nào (shop đã test hiệu năng và xác nhận). Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được "chất workstation" - êm ái và khác biệt - khi vận hành các tác vụ nặng như edit / render hình ảnh video, hình ảnh dung lượng lớn.


### 3. Đạt chứng chỉ ISV cho workstation

Dù nhỏ bé, nhưng HP Z2 Mini G4 thuộc phân khúc Workstation, nên đáp ứng tốt các nhu cầu của kỹ sư đồ họa, chạy ứng dụng CAD, với chứng chỉ ISV - chứng nhận chiếc máy trạm mini này có thể vận hành trơn tru cho các ứng dụng đồ họa cao cấp như Solidworks, Revit, Bentley MicroStation, AutoCAD, GRAPHISOFT ARCHICAD, Vectorworks, Revit, và các phần mềm đồ họa từ Adobe như InDesign, Photoshop, Illustrator, Lightroom, và XD.

### 4. Thiết kế đẹp mắt và hiệu quả

Thiết kế dạng khối cắt góc khá ấn tượng, đẹp mắt, chắc chắn. 4 cạnh góc thiết kế vát với các khe tản nhiệt (hút khí vào và thải khí ra), nhìn tổng thể, em này khá cân đối và gây ấn tượng mạnh với ngoại hình. Module wifi (tùy chọn ) được thiết kế nằm gọn trong case máy - tạo thành chỉnh thể vuông vức đối xứng, làm đẹp góc làm việc. Đặc biệt form mini tiện dụng cho những ai cần di chuyển, hoặc cần góc làm việc gọn gàng.

### 5. Hỗ trợ card màn hình rời dạng MXM

GPU sử dụng là dạng MXM gắn trực tiếp trên bo mạch chủ, với quạt tản nhiệt đi kèm. Các video review cho thấy trong quá trình sử dụng thì nhiệt độ máy khá ổn (nhiệt độ phần vỏ máy chỉ tầm 44-46 độ, không có thông số nhiệt các linh kiện trong máy), quạt chạy với độ ồn khoảng trung bình 36dBA và không vượt quá 41dBA. Shop build cấu hình cùng card Quadro P600 và P1000 4GB - đều có dung lượng bộ nhớ là 4GB. Chip đồ họa Quadro được thiết kế chuyên cho dân đồ họa thì quá nổi tiếng của Nvidia rồi.

## Thông số:

- Tên sản phẩm: HP Z2 mini G4 workstation
- CPU: Core i thế hệ 8, 9
- Hệ điều hành: Win 10
- Đồ họa: tích hợp hoặc đồ họa rời (tùy chọn)
- RAM: 2 khe cắm RAM laptop, tối đa: 64 GB
- Ổ cứng: NVMe 256 GB
xeon.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

xeon.vn

Tham gia: 20-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy Tính Mini